Xây dựng thương hiệu nhà xuất bản bắt nguồn từ đội ngũ biên tập viên

Xây dựng thương hiệu nhà xuất bản bắt nguồn từ đội ngũ biên tập viên

Với mong muốn tìm ra hướng đi, giữ vững và phát triển thương hiệu Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật (Bộ Khoa học và Công nghệ) trở thành một thương hiệu mạnh, trong những năm qua Nhà xuất bản đã tập trung xây dựng đội ngũ biên tập viên, mạng lưới cộng tác viên và các chuyên gia tư vấn.

Khoa học - Công nghệ
CIPM tái cơ cấu mạnh mẽ để xây dựng thương hiệu

CIPM tái cơ cấu mạnh mẽ để xây dựng thương hiệu

Năm 2017 CIPM cần tái cơ cấu mạnh mẽ, triển khai các dự án trọng điểm hoàn thành đúng tiến độ, chất lượng ghi dấu ấn thương hiệu.

Giao thông 24h