Hành khách tự chấm điểm chất lượng dịch vụ sân bay Nội Bài

Hành khách tự chấm điểm chất lượng dịch vụ sân bay Nội Bài

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài vừa đưa vào thử nghiệm hệ thống nhận thông tin phản hồi điện tử (eSmile) tại Nhà ga T2 để tiếp nhận nhanh mọi ý kiến phản hồi của hành khách về mức độ hài lòng chất lượng dịch vụ.

Giao thông 24h
Sân bay Đà Nẵng tiếp tục dẫn đầu về độ hài lòng hành khách

Sân bay Đà Nẵng tiếp tục dẫn đầu về độ hài lòng hành khách

Chất lượng wifi ở sân bay Nội Bài, Đã Nẵng, Tân Sơn Nhất được đánh giá thấp nhất trong 25 tiêu chí được Cục hàng không khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng. Và tổng hợp kết quả khảo sát thì Tân Sơn Nhất... 'đội sổ'.

Giao thông 24h