Virgin America cung cấp dịch vụ xem phim trực tuyến trên máy bay

Ứng dụng 08/07/2015 11:07

Virgin America vừa hợp tác với ViaSat để đưa ra một gói dịch vụ mới trên máy bay có băng thông đủ để stream video từ Netflix hay YouTube

 

Virgin-Americas-Red-entertainment-system
 

Cụ thể, các điều khoản thỏa thuận giữa 2 hãng sẽ giúp cho các khách hàng đi máy bay Virgin America có thể truy cập vào những bộ phim trực tuyến trên các kênh online như youtube, facebook thay vì bị giới hạn bởi những bộ phim sẵn có trên máy bay như trước đây

Trước đây, Virgin America chỉ sử cung cấp gói băng thông internet máy bay thông thường, với tốc độ tương đối chậm và giá thành đắt đỏ. Thỏa thuận hợp tác này sẽ giúp cho các tiện ích giải trí trên các chuyến bay, nhất là các chuyến bay đường dài trở nên đa dạng hơn.

Cụ thể, dịch vụ mới này sẽ có tốc độ nhanh gấp 10 lần so với các dịch vụ hiện có. Ngoài ra, Virgin đã hợp tác với ViaSat để dùng cả bộ nhận sóng Ku-/Ka-band cùng lúc để có được tốc độ rất cao này. Dự kiến bắt đầu từ tháng 9 thì người dùng ở Mỹ sẽ được dùng dịch vụ mới của Virgin, tạm thời là trên 10 chiếc máy bay Airbus A320 mới.

Được biết Virgin là hãng hàng không duy nhất ở Mỹ tính đến thời điểm này cung cấp cổng USB để sạc cho tất cả các ghế và cung cấp WiFi trên tất cả các chuyến bay. Virgin America là công ty con thuộc tập đoàn Virgin của tỉ phú Richard Branson.

Ý kiến của bạn

Bình luận