Vietnam Airlines phía Nam sẽ mở quầy phục vụ trước 3 tiếng

30/01/2016 07:02

Giai đoạn đặc biệt cao điểm từ 1/2​-7/2, Vietnam Airlines sẽ nhắn tin lưu ý hành khách về thông tin hành lý, chuyến bay và thời gian có mặt tại sân bay.

Nhân viên hải quan kiểm tra hành lý khách nhập cảnh qua hệ thống máy soi tại sân bay Tân Sơn Nhất. (Ảnh: Hoàng Hùng/TTXVN)

Theo hãng hàng không Vietnam Airlines, trong giai đoạn cao điểm Tết âm lịch, do lượng khách đến sân bay tăng cao nên dễ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông tại khu vực các cửa ngõ ra vào sân bay Tân Sơn Nhất (đoạn đường Trường Sơn, Hoàng Văn Thụ, Hồng Hà...).

Nhằm hạn chế tối đa tình huống hành khách không đến sân bay kịp để làm thủ tục lên máy bay, Vietnam Airlines Chi nhánh khu vực miền Nam sẽ linh hoạt mở quầy phục vụ quý khách trước 3 tiếng (quy định bình thường là 2 tiếng).

Để hoàn tất các thủ tục cho chuyến bay một cách thuận tiện nhất, hành khách nên làm thủ tục trước qua website của Vietnam Airlines hoặc ứng dụng Vietnam Airlines trên các thiết bị di động thông minh, hoặc tại các ki​ốt check-in đặt tại sân bay.

Trong trường hợp hành khách đến sân bay khi thời hạn làm thủ tục sắp hết, hãy liên hệ ngay với đại diện của hãng tại các quầy của Vietnam Airlines ở sân bay để có những hỗ trợ kịp thời.

Ý kiến của bạn

Bình luận