Vietnam Airlines giảm 30% khi thanh toán online

19/05/2015 15:56

Khi mua vé online vào các ngày thứ Sáu, thứ Bảy, Chủ Nhật trong tháng 5 và 6 bằng mã khuyến mãi, khách hàng sẽ được giảm 30% cho các chặng bay từ Việt Nam đi Đông Nam Á, Đông Bắc Á và 15% giá vé cho tất cả các chặng bay nội địa Việt Nam.

Vietnam Airlines giảm giá vé tới 30 khi thanh toán
Vietnam Airlines giảm giá vé tới 30% khi thanh toán trực tuyến

Giá vé khuyến mãi này nằm trong khuôn khổ chương trình "Cất cánh dễ dàng với Vietnam Airlines", do Vietnam Airlines, Banknetvn và 15 Ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam phối hợp tổ chức.

Chương trình áp dụng khi khách hàng đặt vé, thanh toán trực tuyến (paynow) bằng thẻ thanh toán nội địa của 15 ngân hàng tại website: www.vietnamairlines.com, hoặc thanh toán trả sau (paylater) trên các kênh giao dịch ATM, Internet Banking và quầy giao dịch của các ngân hàng.

Danh sách 15 ngân hàng bao gồm: Vietcombank, Agribank, Techcombank, BIDV, DongA Bank, Vietinbank, ACB, Sacombank, MB, Eximbank, VIB, Maritime Bank, VPBank, ABBank và TienPhongBank.

Khuyến mãi chỉ áp dụng cho giá vé, không bao gồm thuế và phí. Việc hoàn vé, đổi đặt chỗ, đổi hành trình được áp dụng theo mức giá đủ trước khi giảm giá.

Khách hàng sẽ được tặng 200.000 đồng vào tk ngân hàng, cùng nhiều phần quà có giá trị khi lần đầu tiên thanh toán thành công vé máy bay.

Khách cũng được chiết khấu lên đến 10% doanh số thanh toán vé máy bay khi giá trị thanh toán online đạt từ 10 triệu đồng/tháng trở lên, trong thời gian triển khai chương trình.

Đặc biệt, khách hàng còn được tham gia chương trình quay số trúng thưởng các chuyến du lịch miễn phí đến Nhật Bản, Singapore hoặc Phú Quốc khi thanh toán online bằng thẻ hoặc kênh trả sau của Vietcombank, VietinBank, với giá trị 3.000.000 đồng/giao dịch trở lên.

Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu mã số khuyến mãi được sử dụng hết.

Ý kiến của bạn

Bình luận