Máy bay của Vietnam Airlines sẽ có wifi trong tháng 6

Ứng dụng 22/04/2015 17:49

Dự kiến ngay trong tháng 6 tới, Vietnam Airlines sẽ đưa vào khai thác loại máy bay mới có trang bị hệ thống wifi.


Theo thông tin từ Vietnam Airlines, công đoạn lắp ráp Boeing 787-9 Dreamliner đã hoàn tất và ngay trong tháng 6 tới, chiếc máy bay này sẽ được bàn giao cho phía Vietnam Airlines. Ngay sau khi nhận được máy bay, hãng hàng không Việt Nam sẽ đưa vào khai thác luôn.

Boeing 787-9 là phiên bản mới nhất của dòng máy bay 787 với nội thất hiện đại như ghế hạng C ngả phẳng 180 độ, hệ thống đèn led hiện đại, cửa sổ và ngăn để hành lý lớn hơn … Đặc biệt, chiếc máy bay này còn được tích hợp cả tính năng wifi, cho phép người dùng có thể truy cập internet ngay trên chuyến bay.

Boeing 787-9 Dreamliner, máy bay sắp được Vietnam Airlines đưa vào khai thác

Không chỉ tiết kiệm được nhiên liệu hơn 20% so với dòng máy bay Boeing 777 hiện đang được Vietnam Airlines khai thác mà Boeing 787-9 còn có thể chuyên chở được nhiều hành khách và hàng hóa hơn hẳn.

Được biết, điểm đến quốc tế đầu tiên của Boeing 787-9 sẽ là sân bay Heathrow (London, Anh). Với chặng bay này, Vietnam Airlines sẽ là hãng hàng không đầu tiên khai thác dòng máy bay mới bay thẳng từ Đông Nam Á đến châu Âu.

Bên cạnh Boeing 787-9, cũng trong năm 2015, Vietnam Airlines sẽ tiếp nhận thêm A350-900, một trong những chiếc máy bay hiện đại nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, Vietnam Airlines cũng sẽ triển khai chương trình đổi mới hệ thống nhận diện tổng thể và nâng cấp chất lượng dịch vụ, nhằm mục tiêu trở thành hãng hàng không 4 sao vào năm 2015 và là hãng hàng không thuộc nhóm đứng đầu khu vực Đông Nam Á, được ưa chuộng ở châu Á về chất lượng dịch vụ trên không và mặt đất vào năm 2020.

Theo Kinh tế Đô thị

Ý kiến của bạn

Bình luận