Va chạm với xe máy, nạn nhân bị container cán tử vong

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
12/01/2016 15:47

Sau khi va chạm với một chiếc xe máy chị Tuyền ngã ra đường, chiếc container do không xử lý kịp đã cán qua khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

IMG_6942
Chiếc xe máy của nạn nhân tại hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra trên đường ĐT 743,  thuộc khu phố 2, phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương khiến nạn làm nạn nhân là chị Lê Thị Thanh T. (quê Cần Thơ) tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 12/1 chị T. điều khiển xe máy mang BKS: 65L1 – 08245 trên đường ĐT 743, hướng từ vòng xoay An Phú về ngã tư 550, Thuận An, Bình Dương.

Trong lúc điều khiển xe qua đường thì bất ngờ xảy ra va chạm với một chiếc xe máy khác khiến chị T. bị ngã văng ra đường.

Cùng lúc này, một chiếc xe container mang BKS: 51C – 715.74 (chưa rõ danh tính tài xế) chạy hướng ngược lại trong làn đường xe máy đã cán qua nạn nhân khiến chị này tử vong.

IMG_6916
Nhiều người dân có mặt tại hiện trường để theo dõi vụ việc

 Nhận được tin báo từ người dân, lực lượng CSGT Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đã có mặt điều tra làm rõ vụ tai nạn.

Tại hiện trường, chiếc xe máy, xe container và thi thể nạn nhân nằm trong phần đường xe máy. người điều khiển xe va chạm với chị T. trước đó đã rời khỏi hiện trường. Rất đông người dân đã vây kín hiện trường để theo dõi vụ việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận