Truy tìm chiếc ô tô khiến 12 người gặp nạn phải nhập viện

Đường dây nóng 03/09/2018 08:05

Công an TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đang truy tìm chiếc xe ô tô làm rơi vãi bùn non khiến 11 người đi đường phải nhập viện cấp cứu trong đêm.

 

Truy tìm chiếc ô tô khiến 12 người gặp

Bùn đất rơi vãi trên đường khiến nhiều người đi xe máy bị ngã gặp nạn.

Ngày 2/9, thông tin từ Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, đơn vị vẫn đang tiếp tục truy tìm chiếc xe ô tô làm rơi bùn non trên đường khiến các xe máy khi lưu thông qua bị ngã phải nhập viện cấp cứu.

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 31/8, tại Km327+800 trên tuyến đường tránh QL1A, đoạn qua địa phận phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa xuất hiện bùn đất ướt đổ tràn lan trên mặt đường với chiều dài khoảng gần 100m (theo hướng đi Thanh Hóa - Hà Nội). Lúc này, do đêm tối các phương tiện như xe máy lưu thông qua đây không phát hiện được nên bị trơn trượt ngã ra đường.

Theo anh Kiên, một người dân chứng kiến vụ việc, nghe tiếng ồn ào anh này chạy ra xem thì phát hiện 11 người đi xe máy bị ngã trên đường nên đã gọi taxi đưa họ vào bệnh viện cấp cứu. 

Không dừng lại ở đó, đến 22h cùng ngày, một nam thanh niên (chưa xác định được danh tính) điều khiển xe máy mang BKS: 36G1 -137.20 khi lưu thông qua đoạn đường này thì bất ngờ trơn trượt ngã rồi văng ra đường. Cùng lúc, xe ô tô tải BKS: 36C - 131.05 đi phía sau lên do tránh bùn đất và người gặp nạn đánh lái sang một bên nuốt gọn chiếc xe máy.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP.Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết, phân luồng giao thông và truy tìm chiếc xe ô tô chở bùn non đổ xuống đường khiến các phương tiện khác gặp nạn.

"Chúng tôi đã đi tìm các bãi thải đối chiếu mẫu bùn tại hiện trường nhưng vẫn chưa tìm thấy. Vụ việc vẫn đang được xử lý theo quy định", một cán bộ đội CSGT Công an TP.Thanh Hóa cho biết.

Ý kiến của bạn

Bình luận