Truy bắt nhóm đối tượng dùng roi điện cướp xe máy ngay giữa Sài Gòn

Nhật ký cảnh sát 07/05/2016 09:00

Ngày 6-5, CSĐT CAQ.Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đang tích cực điều tra truy bắt nhóm đối tượng dùng roi điện cướp xe máy tại khu vực đường Trục (P.13, Q.Bình Thạnh).

Nạn nhân là anh Nguyễn Ngọc Nguyên (23 tuổi, quê Bình Định) đã tới Cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Thạnh, TP.HCM để khai báo việc anh bị một nhóm gồm 3 đối tượng cướp xe máy.

cuopxeJPG
Anh Nguyên đang ghi lời khai tại Công an P.13, Q.Bình Thạnh

Theo lời khai của anh Nguyên khoảng 15 giờ chiều cùng ngày, anh dừng xe Honda Wave RSX 110 trú mưa gần đường Trục (P.13, Q.Bình Thạnh), chỗ trú mưa cách công trình nơi anh đang làm việc chỉ vài chục mét. Bất ngờ bị ba đối tượng đi xe Honda Wave màu đỏ áp sát. Sau đó, hai nam thanh niên nhảy xuống khỏi xe lao tới tấn công anh Nguyên tới tấp.

Bị tấn công quá bất ngờ khiến anh Nguyên không kịp phản ứng gì mà chỉ biết đỡ các đòn mà nhóm cướp dồn dập đánh vào anh. Anh Nguyên kể lại "một người gí vật gì vào người khiến tôi bị điện giật đau điếng, té xuống và phải bỏ chạy vì quá sợ hãi".

Sau khi đã bỏ chạy một trong ba tên cướp vẫn đuổi theo và gí roi điện vào người anh Nguyên, hai tên còn lại cướp xe máy và tẩu thoát ngay trong sự ngỡ ngàng của mọi người xung quanh.

Ngay sau khi nhận tin trình báo, Công an Q.Bình Thạnh nhanh chóng cử lực lượng xuống khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và tiến hành điều tra truy xét để truy bắt các hung thủ gây án.

Ý kiến của bạn

Bình luận