Trung tâm Đào tạo lái xe - Công ty CP đầu tư và Phát triển Miền Trung: Địa điểm tin cậy của học viên học lái xe

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Bạn đọc 28/12/2019 10:37

Trung tâm đã tạo được thương hiệu uy tín tại tỉnh Nghệ An cũng như các tỉnh lân cận.

 

1 (3)

Trung tâm Đào tạo lái xe thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Miền Trung được đầu tư xây dựng trên khu đất rộng hơn 2,5 ha với hệ thống sân tập lái rộng rãi, được bố trí đầy đủ các tình huống giao thông và công viên cây xanh, hệ thống phòng học lý thuyết đầy đủ tiện nghi, phục vụ tốt cho công tác đào tạo lái xe. Phương tiện đào tạo có hơn 90 đầu xe các loại như Kia, Toyota Vios, Hyundai, Thaco, Chiến Thắng, Asia... đời mới, đáp ứng nhu cầu học lái xe các hạng A1, B1, B2, C, D, E. Bãi tập được thiết kế sa hình sát thực tế với các tình huống giao thông đường bộ Việt Nam, phù hợp với quy trình đào tạo, sát hạch lái xe ô tô, mô tô... Với lợi thế gần trung tâm thành phố nên việc đi học, thi sát hạch đối với học viên rất thuận lợi.

Với bề dày kinh nghiệm, trải qua nhiều năm trong công tác đào tạo lái xe, Trung tâm đã tạo được thương hiệu uy tín tại tỉnh Nghệ An cũng như các tỉnh lân cận. Mục tiêu của Trung tâm là luôn coi trọng chất lượng đào tạo, sự hài lòng của học viên là mục tiêu hàng đầu. Với đội ngũ giáo viên lâu năm có kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, gắn bó với nghề đào tạo lái xe ô tô, mô tô, các nhân viên trẻ tuổi đầy nhiệt huyết, ngay từ buổi đầu thành lập Trung tâm đã xác định học viên chính là gốc rễ của sự phát triển. Trung tâm luôn luôn nỗ lực, phấn đấu không ngừng để phục vụ học viên - khách hàng một cách tốt nhất, không chỉ để tạo kết quả đầu ra tốt nhất, lái xe an toàn nhất mà còn hướng tới sự hài lòng cho những học viên đến học.

Với phương thức hoạt động giảng dạy luôn đặt học viên lên trên hết, Trung tâm đã không ngừng cải tiến phương pháp truyền đạt; chất lượng dịch vụ luôn được chú trọng; trang thiết bị, đồ dùng học tập hiện đại, đáp lại sự tin tưởng của học viên, để mỗi học viên sau khóa học không chỉ có được Giấy phép lái xe mà quan trọng là có được những kỹ năng lái xe chuẩn mực.

3 (2)

Sau mỗi khóa đào tạo, học viên nắm bắt được đầy đủ các kiến thức cơ bản về xe, về Luật Giao thông đường bộ và biết cách xử lý các tình huống khi tham gia giao thông. Tạo dựng thương hiệu từ uy tín, tập thể Trung tâm luôn trau dồi kiến thức, kỹ năng và nghiệp vụ, đổi mới sáng tạo, tạo sự tin tưởng của cộng đồng xã hội.

Thời gian qua, Trung tâm thường xuyên phối hợp với Sở GTVT, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Nghệ An mở các lớp đào tạo Chứng chỉ dạy thực hành lái xe, Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm dạy nghề để đáp ứng công tác dạy nghề nói chung và dạy lái xe nói riêng. Trung tâm thường xuyên có chính sách ưu đãi cho học sinh, sinh viên và một số đối tượng thuộc diện chính sách xã hội. Trung tâm có xe ô tô đưa, đón miễn phí cho sinh viên, học sinh học lái xe mô tô hạng A1 từ trường đến Trung tâm đào tạo (các ngày học và ngày sát hạch)…

Đến với Trung tâm Đào tạo lái xe - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Miền Trung, học viên sẽ cảm thấy thoải mái, tự tin, luôn được tạo điều kiện tốt nhất cho học viên, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, xứng đáng là một địa chỉ đào tạo lái xe có uy tín và thương hiệu trên địa bàn tỉnh Nghệ An

Ý kiến của bạn

Bình luận