Trình làng BMW M8 Gran Coupe Concept mang thiết kế đột phá

Tác giả: xedoisong

saosaosaosaosao
Đánh giá 07/03/2018 14:17

Là ngôi sao tại gian hàng BMW ở Geneva Motor Show 2018, sedan coupe hiệu năng cao BMW M8 Gran Coupe Concept mang định hướng tương lai cho 8 Series.

 

xedoisong_bmw_m8_gran_coupe_concept_geneva_2018_h1

 BMW M8 Gran Coupe Concept tại Geneva Motor Show 2018

Trong khuôn khổ triển lãm ô tô quốc tế Geneva Motor Show 2018 đang diễn ra đầy sôi động, BMW đã chính thức trình làng mẫu Concept M8 Gran Coupe, với thiết kế đột phá, kết hợp vẻ đẹp sang trọng và chất thể thao đặc trưng của BMW, nhưng với ngôn ngữ hiện đại hơn. Chiếc concept mới này cũng là bước đệm để cho ra đời một mẫu xe đầu bảng sắp tới của hãng xe Đức – BMW 8 Series mới.

BMW M8 Gran Coupe đơn giản là một chiếc xe thể thao sang trọng với thiết kế 4 cửa kiểu sedan lai coupe, vốn đã quen thuộc trên mẫu BMW 6 Series Gran Coupe trước đây, nhưng mang ngôn ngữ thiết kế mới của BMW, từng áp dụng trên chiếc Concept 8 Series. Ấn tượng mạnh về ngoại hình tập trung vào phần đầu và đuôi xe, đậm nét thể thao. Thiết kế đèn hiện đại tạo nên điểm nhấn tinh tế, trong khi nhìn từ phương ngang lại mang dáng dấp của một vài mẫu xe GT cổ điển. Đường gân bên hông xe được tạo hình khéo léo, mang lại vẻ cơ bắp khỏe khoắn.

BMW sử dụng các chi tiết trang trí màu vàng đồng cũng là một điểm mới lạ, tạo sự chú ý. Những chi tiết này có thể thấy ở viền lưới tản nhiệt, viền khung cửa sổ, nẹp logo hai bên thân xe, mép trên của đèn pha, mâm xe, chụp ống xả và cả các bộ kẹp phanh.

Hiện tại, do chiếc Concept này mới chỉ tạo dấu ấn về thiết kế nên chưa có thông tin chi tiết về động lực vận hành cũng như bên trong khoang nội thất xe.

Ý kiến của bạn

Bình luận