Bugatti hé lộ về phiên bản mới của hypercar Chiron

Tác giả: xedoisong

saosaosaosaosao
Đánh giá 07/03/2018 06:31

Ngay trước thềm triển lãm Geneva, hãng siêu xe Bugatti đã công bố một video ngắn hé lộ một số chi tiết của một phiên bản bypercar Bugatti Chiron mới.

xedoisong_bugatti_chiron_1_tnph

Bugatti Chiron.

Trong video hé lộ vừa được công bố, Bugatti đã khéo léo không quay tổng thể của mẫu xe mới, thay vào đó chỉ nhấn mạnh vào một số chi tiết trên xe. Tuy nhiên dựa vào thiết kế của đèn hậu, khoang máy và cánh đuôi chủ động, có thể khẳng định chắc chắn mẫu siêu xe sắp được hãng ra mắt tại Geneva sẽ là một phiên bản mới của chiếc hypercar Bugatti Chiron. Ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva cách đây đúng 2 năm, hiện tại là thời điểm phù hợp để Bugatti tiếp tục tung ra các phiên bản mới của xe, tương tự như hãng từng làm với Veyron.

Trong video, chi tiết thay đổi dễ nhận ra nhất của phiên bản mới này đó là cụm ống xả phía sau với 4 đường, thay vì chỉ 2 đường như Chiron hiện tại. Ngoài ra, khoang động cơ của chiếc xe cũng hơi khác với Chiron. Từ những tiểu tiết này, rất khó đoán được chính xác Bugatti sẽ dành những bất ngờ gì cho người hâm mộ tại triển lãm Geneva. Tuy nhiên nếu dựa vào người tiền nhiệm Veyron, nhiều khả năng chiếc xe sắp xuất hiện sẽ là 1 trong 2 phiên bản: mui trần Grand Sport hoặc hiệu năng cao Super Sport.

 Nếu như phiên bản Chiron mới sắp xuất hiện tại triển lãm Geneva là Grand Sport, nó sẽ chỉ đơn thuần là một chiếc Chiron với mui cứng có thể tháo rời dạng targa. Trong khi đó, phiên bản Chiron Super Sport được dự đoán sẽ có công suất được nâng lên khoảng 300 mã lực từ mức 1.500 mã lực của Chiron thường. Bên cạnh đó, Chiron Super Sport cũng sẽ sở hữu thân xe mang tính khí động học hơn, với một số chi tiết có thể lấy cảm hứng từ mẫu xe ý tưởng Vision Gran Turismo trước đây.

Ý kiến của bạn

Bình luận