Trên đường tháo chạy, tên trộm tông vào xe container bất tỉnh

09/03/2016 09:11

Tối 8-3, sau khi bẻ khóa một chiếc xe máy của người dân, tên trộm vội vã bỏ chạy thì bất ngờ đâm vào xe container và bị thương nặng.

tai-nan-ten-trom-jpg-1457479842
Chiếc xe máy bị hư hỏng sau cú va chạm

 Thông tin ban đầu, khoảng 18g30 cùng ngày, Võ Chí Công (26 tuổi, quê Hà Tĩnh) đã bẻ khóa và lấy trộm xe máy biển số 59X2 - 157.45 của người dân gần chân cầu vượt Linh Xuân.

Sau khi lấy được xe, Công lên ga để tháo chạy. Khi đến đoạn trước cổng khu chế xuất Linh Trung (phường Linh Trung, quận Thủ Đức, Tp.HCM), Công cho xe vượt đèn đỏ để băng ngang qua đường thì bất ngờ tông vào xe container do tài xế Nguyễn Văn Hùng (S31 tuổi, quê Đồng Nai) điều khiển chạy trên quốc lộ 1 hướng từ cầu vượt Sóng Thần về cầu vượt Trạm 2.

Vụ va chạm Công ngã văng xuống đường, bất tỉnh. Ngay sau đó người dân đã đưa Công vào Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng phần đuôi, nằm giữa đường. Vụ việc khiến các phương tiện giao thông qua khu vực bị ùn ứ.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Thủ Đức đã nhanh chóng có mặt để xử lý hiện trường và xác định nguyên nhân xảy ra vụ việc. 

Cơ quan công an cũng thu giữ được 1 chiếc đoản mà Công dùng để bẻ khóa xe. Đến 21g hiện trường được giải tỏa.

Ý kiến của bạn

Bình luận