Trao tặng gần 4.000 mũ bảo hiểm cho học sinh quận Gò Vấp

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Hoạt động Ban ATGT 27/04/2016 10:35

Gần 4.000 chiếc mũ bảo hiểm đã được trao tặng cho các em học sinh lớp 1, 2 của 7 Trường Tiểu học trên địa bàn quận Gò Vấp, TP.HCM.

h1
Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia, Khuất Việt Hùng phát biểu tại buổi lễ trao tặng mũ bảo hiểm.

Ngày 27/ 4, Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp với Công ty Emart Việt Nam tổ chức chương trình trao tặng mũ bảo hiểm với chủ đề “Đội mũ cho con trọn tình cha mẹ” tại Trường Tiểu học Lam Sơn, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Tham dự chương trình có ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia, ông Nguyễn Ngọc Tường, Phó ban chuyên trách Ban ATGT TP.HCM, ông Choi Kwang Ho, Tổng Giám đốc Công ty Emart Việt Nam cùng các thầy cô, học sinh của 7 Trường Tiểu học trên địa bàn quận Gò Vấp, TP.HCM.

Lễ trao tặng mũ bảo hiểm do văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp với Công ty TBHH Emart Việt Nam tổ chức nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động thực hiện pháp luật về đội mũ bảo hiểm cho trẻ em năm 2016.

h2
Ông Choi Kwang Ho, Tổng Giám đốc Công ty Emart Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Chương trình đã trao tặng 3928 chiếc mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp 1, 2 của 7 Trường tiểu học trên địa bàn quận Gò Vấp, TP.HCM gồm: Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Thị Hồng Gấm, Lê Hoàn, Trần Quang Khải, Lương Thế Vinh, An Hội và Lam Sơn.

h3
7 Trường Tiểu học trên địa bàn quận Gò Vấp, TP.HCM tiếp nhận gần 4.000 mũ bảo hiểm từ ban tổ chức.

Phát biểu tại buổi lễ ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết: “Chương trình “Trọn nghĩa đồng bào, ấm tình cha mẹ” do Ủy ban ATGT Quốc gia phát động hỗ trợ cho người nghèo và trẻ em hàng năm, đến nay chúng tôi đã trao tặng 150.000 mũ bảo hiểm chủ yếu là phát cho các em trẻ em. Đây là một chương trình thiết thực và có ý nghĩa xã hội với mong muốn bảo vệ sự an toàn cho thế hệ tương lai Việt Nam”.

h4
Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia, Khuất Việt Hùng trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh.
h5
Gần 4.000 chiếc mũ bảo hiểm đã được trao tặng cho các em học sinh.

Ông Choi Kwang Ho, Tổng Giám đốc Công ty Emart Việt Nam cho biết: “Emart Việt Nam không chỉ thực hiện sứ mệnh mang đến cuộc sống an toàn và hạnh phúc cho người tiêu dùng Việt Nam mà còn đóng vai trò nhịp cầu xuất khẩu hàng Việt Nam sang Hàn Quốc. Chúng tôi luôn tích cực thực hiện các hoạt động cống hiến cho xã hội nhằm chung tay phát triển ước mơ và hy vọng cho người dân Việt Nam đặc biệt là trẻ em chủ nhân tương lai của đất nước. Với thông điệp “Đội mũ cho con, trọn tình cha mẹ” chúng tôi mong muốn góp phần nâng cao ý thức của mọi người về việc đội mũ bảo hiểm cho trẻ em”.

Ý kiến của bạn

Bình luận