TPHCM: Sập giàn giáo, 3 người thương vong

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Xã hội 23/03/2016 09:37

Hàng trăm mâm giàn giáo nặng nhiều tấn bất ngờ đổ sập khiến 3 công nhân bị chui vùi trong đống đổ nát.

IMG_7265
Mâm giàn dáo của công ty bị đổ sập khiến 3 công nhân bị chôn vùi

Chiều 22/3, một vụ sập giàn giáo nghiêm trọng xảy ra tại Công ty sản xuất và kinh doanh giàn giáo V.C, có địa chỉ trên đường Quốc lộ 1A thuộc ấp Tiền Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM. Vụ việc khiến 3 công nhân bị chôn vùi trong đống sắt thép.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhóm 3 công nhân đang làm việc ở bên trong thì bất ngờ gác chứa mâm giàn giáo bị sập.

Một vài công nhân làm việc gần đó đó chạy đến hiện trường và tìm kiếm người bị nạn bên trong. Lúc mâm giáo bị sập các công nhân còn nghe thấy tiếng kêu cứu. Tuy nhiên, một lúc sau đó thì tiếng người bị nạn đã im bặt khiến công tác cứu hộ gặp khó khăn.

DSC_0376
Các nạn nhân được tìm thấy dưới đống sắt thép ngổn ngang

Nhiều người dân sống gần đó cũng chạy đến hiện trường để hỗ trợ cứu người bị nạn, vách tường của xưởng cơ khí đã được phá bỏ để tìm kiếm nạn nhân. Đồng thới báo tin cho cơ quan chức năng. Sau gần 30 phút nỗ lực tìm kiếm, các nạn nhân đã được tìm thấy và đưa ra ngoài. Do bị thương quá nặng, và khối lượng sắt, tôn đè lên nên 2 công nhân đã tử vong, nạn nhân còn lại được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, khu vực gác để chứa mâm giàn giáo bị đổ sập, nhiều khung thanh đà bị gãy. Hàng trăm tấm tôn và nhiều khung nhôm thép bị rơi xung quanh. Các công nhân đang làm việc vẫn chưa hết sợ hãi khi mình vừa thoát khỏi tử thần.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận