Total giới thiệu dòng nhớt Hi-Perf Racing cho xe PKL

Sản phẩm 18/04/2016 16:03

Total mang đến trình diễn và giới thiệu dòng nhớt Hi-Perf Racing. Đây là dòng nhớt cao cấp dành cho những mẫu xe PKL,

3657054_VMCS2016-Total-5
 

Tại triển lãm mô tô - xe máy Việt Nam 2016, Total mang đến trình diễn và giới thiệu dòng nhớt Hi-Perf Racing. Đây là dòng nhớt cao cấp dành cho những mẫu xe PKL, vốn thường phải liên tục chạy ở tốc độ cao và hoạt động trong những điều kiện khắc nghiệt.

Là dầu tổng hợp toàn phần (Fully Synthetic), Total Hi-Perf Racing 4T 10W-50 đạt các tiêu chuẩn quốc tế API SL và JASO MA2, thiết kế đặc biệt dành cho động cơ 4 thì, cho cả hộp số và bộ ly hợp.

Chỉ số SAE 10W-50 đảm bảo độ nhớt, giúp động cơ khởi động dễ dàng, chống oxy hoá trong điều kiện nhiệt độ động cơ thường xuyên thay đổi. Điều này rất phù hợp với việc lái xe trong đô thị khi các biker phải liên tục giảm tốc độ, chuyển số và tăng tốc. Không chỉ phù hợp với môi trường đô thị, chỉ số độ nhớt SAE 10W-50 còn giúp duy trì sự ổn định nhiệt độ của động cơ trong những chuyến đi xa, khi động cơ luôn phải hoạt động liên tục dẫn đến nhiệt độ có thể tăng cao cực đại nếu không dùng loại nhớt thích hợp.

Để bắt tốc đúng thời điểm, các tay đua cần một hộp số làm việc chính xác. Các phụ gia đặc biệt được thêm vào trong dòng Total Hi-Perf Racing 4T 10W-50 để giúp giảm tiếng ồn và ma sát khi các chi tiết cơ khí tiếp xúc với nhau. Nhờ đó, việc sang số được nhanh hơn và ly hợp không bị trượt, khiến tuổi thọ của hộp số được đảm bảo.

Total Hi-Perf Racing 4T 10W-50 được nhập khẩu từ Singapore. Đây cũng là nhà máy lớn nhất trên thế giới của Total với tổng số vốn đầu tư 150 triệu USD và chính thức đi vào hoạt động từ năm ngoái.

Tại Việt Nam, anh em biker có thể mua nhớt Total Hi-Perf Racing ở các cửa hàng Motozone, thuộc mô hình cửa hàng chăm sóc xe chuyên nghiệp của Total trên toàn cầu, hiện có mặt tại hầu hết các tỉnh thành lớn ở Việt Nam như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Biên Hòa, Bình Dương...

Ngoài ra thì tại triển lãm VMCS 2016, Total cũng đang có bán nhớt với mức giá ưu đãi. Anh em có thể tới tham quan và mua.

Ý kiến của bạn

Bình luận