Tổng công ty Thăng Long có Chủ tịch và Tổng giám đốc mới

Tác giả: Hoàng Thạch

saosaosaosaosao
Doanh nhân 03/07/2015 12:04

Ngày 02/7/2015, tại trụ sơ Tổng công ty Thăng Long đã công bố nghị quyết bầu Chủ tịch HĐQT, Phó Chủ tịch HĐQT và Bổ nhiệm Tổng giám đốc.

thang long 2
Ông Vũ Hoàng Phương bên phải giữ chức Chủ tịch HĐQT

Với mục tiêu xây dựng đội ngũ nhân sự tinh gọn đáp ứng nhiệm vụ SXKD của Tổng Công ty trong ngắn hạn và dài hạn. Việc thi tuyển Tổng giám đốc của Tổng công ty Thăng long được tiến hành minh bạch và công khai.

Cuộc thi đã thu hút nhiều ứng viên tham gia, Ban tổ chức đã lựa chọn được  9 ứng viên xuất sắc nhất vào vòng phỏng vấn. Đây là những nhân sự có kinh nghiệm nhiều năm trong công tác chuyên môn, công tác quản lý ở các doanh nghiệp có cùng ngành nghề với Tổng công ty. Các ứng viên phải vượt qua 3 bài test về tinh thần CEO, Ban giám khảo trực tiếp phỏng vấn, bài test Profile XT được cung cấp bới 1 tổ chức đánh giá năng lực độc lập của Mỹ.

Tiêu chuẩn cho vị trí Tổng giám đốc  Tổng công ty được ban giám khảo đề ra đó là ứng viên phải thừa nhận được giá trị văn hóa Thăng long đã được gìn giữ, xây dựng, bồi đắp trong hơn 40 năm lịch sử hình thành và phát triển , ứng viên phải có tâm huyết, cam kết, gắn bó cùng Thăng Long để vượt qua những chặng đường khó khăn, cùng toàn thể ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên quyết tâm đưa con thuyền Thăng long tiến lên phía trước.

Từ đó, Ban giám khảo đã cân nhắc và thống nhất lựa chọn ra ứng viên Nguyễn Đức Kiên - hiện đang là Chủ tịch HĐQT - Công ty CP Cầu 1 Thăng Long.

thang long
Ông Nguyễn Đức Kiên đứng thứ 2 từ phải sang giữ chức Tổng giám đốc

Trong buổi lễ công bố Công bố nghị quyết bầu Chủ tịch HĐQT và Bổ nhiệm Tổng giám đốc - Tổng công ty Thăng Long, ông Phạm Quang Dũng với vai trò chủ tịch Hội đồng giám khảo đã chía sẻ với cán bộ quản lý các cấp của Tổng công ty, các công ty con, công ty liên kết, các ban điều hành dự án… về quá trình tuyển dụng Tổng giám đốc - Tổng công ty. 

Ý kiến của bạn

Bình luận