Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam Vinh dự đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động.

Bạn đọc 01/10/2012 16:30

Ngày 30/9, Tổng công ty Bảo đảm an toàn Hàng hải miền Nam (BĐATHHMN) long trọng tổ chức lễ đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động và kỷ niệm 37 năm ngày thành lập. Đến dự buổi lễ có Đồng chí Đinh La Thăng, Ủy viên BCH TW Đảng, Bộ trưởng Bộ GTVT, đồng chí Phan Trung Lý – Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội, đồng chí Trần Minh Sanh – Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đại điện các bộ, ban, ngành, cục, vụ, các doanh nghiệp… Trải qua 37 năm thành lập và phát triển, Tổng công ty không ngừng mở rộng về quy mô, nâng cao năng lực sản xuất và sức cạnh tranh trong các lĩnh vực hoạt động. Hiện tại, hệ thống luồng tàu biển khu vực phía Nam được Tổng công ty đầu tư xây dựng mới và nâng cấp lên 17 tuyến luồng với tổng chiều dài lên đến 578 km, có chuẩn tắc luồng theo đúng quy định, khuyến cáo của các tổ chức quốc tế, đảm bảo an toàn cho các tàu biển quốc tế ra/vào các cảng biển. Tận dụng thế mạnh các ngành nghề chính, Tổng công ty mở rộng sản xuất kinh doanh ngoài nhiệm vụ


Bộ trưởng Đinh La Thăng phát biểu tại buổi Lễ

Song song với việc đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, cơ sở sản xuất phụ trợ, các trang thiết bị phục vụ sản xuất, kinh doanh, Công ty đặc biệt quan tâm và chú trọng trong việc đầu tư, xây dựng các đèn biển có ý nghĩa về an ninh quốc phòng tại khu vực quần đảo Trường Sa, giúp cho tàu thuyền hành hải an toàn, đồng thời bảo vệ và khẳng định chủ quyền, quyền chủ quyền của quốc gia trên biển đảo.

Ông Phạm Đình Vận – Tổng giám đốc Tổng công ty BĐATHHMN Phát biểu tại Lễ đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động

Phát biểu tại buổi lễ Bộ trưởng Bộ GTVT ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao của tập thể lãnh đạo CBCNLĐ Tổng công ty. Để phát huy truyền thống đơn vị anh hùng và phát triển ngành bảo đảm hàng hải Việt Nam trong thời gian tới “Tổng công ty cần có chiến lược phát triển hiệu quả, mang tính đột phá mạnh mẽ nhưng bền vững, để từ đó tạo tiền đề vững chắc cho các ngành kinh tế biển VN phát triển, phấn đấu đưa nước ta trở thành quốc gia mạnh về biển, giàu lên từ biển, giữ vững chủ quyền, quyền chủ quyền của quốc gia trên biển đảo”.

Bộ trưởng Đinh La Thăng gắn danh hiệu Anh hùng Lao động cho Tổng công ty

Thay mặt ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV Tổng công ty BĐATHHMN, Tổng giám đốc Phạm Đình Vận cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của Bộ trưởng, sự chỉ đạo sát sao của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các Bộ, ban, ngành, địa phương, và xin hứa sẽ tiếp tục không ngừng cố gắng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với danh hiệu cao quý Anh hùng Lao động.

Hải Ánh

Ý kiến của bạn

Bình luận