Tổ công tác Y5/141 bắt giữ đối tượng đi xe gian vận chuyển ma túy

Tác giả: Lê Minh

saosaosaosaosao
Bạn đọc 03/10/2017 14:43

Khi thấy đối tượng vờ đổ xe để đút tay vào túi quần, Thượng sĩ Tiến bắt quả tang trong người đối tượng có 3 túi ni lông, nghi là ma tuý.


 

6239A757-33A6-4F20-B08A-0A996495BEA2.
Thượng sĩ Nguyễn Văn Tiến cùng một lúc phát hiện đối tượng tàng trữ ma túy và đi xe gian tại đuờng Nguyễn Văn Cừ - Ngọc Lâm.

Chiều ngày 3/10, Trung tá Phạm Ngọc Hải, Tổ trưởng tổ công tác Y5/141 - CATP Hà Nội cho biết, trong ngày đầu tiên tăng cường tham gia chốt 141,Thượng sĩ Nguyễn Văn Tiến - Đội tuần tra dẫn đoàn đã xuất sắc phát hiện đối tượng tàng trữ ma tuý sử dụng xe gian.

Cụ thể, vào khoảng 14h30 ngày 2/10 khi vừa có mặt tại ngã ba Nguyễn Văn Cừ - Ngọc Lâm, phát hiện đối tượng không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, ngay lập tức, Thượng sĩ Tiến đã ra hiệu lệnh dừng xe. Bất chấp nguy hiểm, đối tượng lập tức quay đầu bỏ chạy, Thượng sĩ Tiến đã chạy bộ đuổi theo và kịp thời vây bắt đối tượng, ngăn chặn nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Khi dừng xe, thấy đối tượng quanh co, lúng túng, Thượng sĩ Tiến nắm bắt  tâm lý của đối tượng và phát hiện nhiều dấu hiệu bất thường. Cụ thể, khi thấy đối tượng vờ đổ xe để đút tay vào túi quần, Thượng sĩ Tiến bắt quả tang trong người đối tượng có 3 túi ni lông nhỏ nghi là ma tuý. 

Khai thác tại chỗ, đối tượng là Nguyễn Duy Hưng (SN 1989 ở Dương Xá, Gia Lâm). Đối tượng khai nhận mình mua số ma tuý trên về sử dụng dần. Trên đường đi về nhà thì bị bắt giữ.

Cũng trong quá trình khai thác tại chỗ, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Thượng sĩ Nguyễn Văn Tiến tiếp tục làm rõ, chiếc xe Hưng đang sử dụng mang BKS Thái Nguyên thuộc diện nghi vấn, cần được làm rõ.

Ngay sau đó, đối tượng Nguyễn Duy Hưng cùng tang vật của vụ việc đã được Tổ công tác bàn giao về CA phường Ngọc Lâm để điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận