Thuê người tạt axit vợ cũ, chồng vẫn thản nhiên đến viện thăm

Bạn đọc 18/01/2016 07:33

Dũng đã thuê người tạt axit vợ cũ là chị Thu H. Nhưng khi đến thăm vợ tại bệnh viện sau sự cố, anh ta vẫn vờ như không biết gì.

Ngày 15/1 vừa qua, Công an quận 1 (TP.HCM) cho hay đã tạm giữ 2 đối tượng liên quan tới việc tạt axit chị Nguyễn Thị Thu H. (38 tuổi, trú quận Bình Tân) hôm 12/1. Một trong hai đối tượng là Nguyễn Quốc Dũng (SN 1975, ngụ phường An Lạc, Bình Tân) vốn là chồng cũ của nạn nhân, đồng thời được xác nhận là chủ mưu vụ việc.

Tại cơ quan điều tra, Dũng khai nhận đã ra tòa ly hôn với chị H. từ khoảng tháng 5/2015, sau đó nhiều lần tỏ ý muốn nối lại tình cảm nhưng chị H. không đồng ý.

Nghi vợ cũ có tình mới, ngày 24/12, Dũng thuê người để tạt axit chị H. với giá là 20 triệu đồng, đồng thời nêu rõ lịch trình của chị cho đối tác.

Đến chiều tối ngày 12/1, chị H. đang chở con gái đi học về như thường lệ thì bị 2 người đàn ông áp sát và tạt axit, khiến chị bị bỏng vùng mặt, mắt và cổ. Hai người này là do Dũng thuê. Chị H. sau đó được đưa đi cấp cứu tại Khoa bỏng Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Chồng cũ thuê người tạt axit vợ do níu kéo tình cảm bất thành
Chị H. hiện đang được điều trị tại BV Chợ Rẫy. Ảnh: Dân trí

Chị H. kể lại: Sau khi ly hôn, Dũng đã nhiều lần đe dọa sẽ tạt a xít, giết vợ hay cả gia đình cùng chết chung. Ngoài ra, khi chị điều trị trong bệnh viện, Dũng còn đến thăm và ngang nhiên nói rằng mình “không liên quan đến sự việc”.

Tuy vậy, chị vẫn tỏ thái độ bao dung với chồng cũ: “Tôi mong sao trong thời gian tới, nghĩ về việc mình làm, người chồng sẽ thực sự hối lỗi để thấy việc mình làm gây tổn thương cho vợ vô cùng.” Nếu vậy, chị sẵn sàng tha thứ cho Dũng.

Được biết, đối tượng mà Dũng thuê hôm 24/12 là Lê Hoàng Oanh (20 tuổi, trú Quận 1). Theo lời khai của Oanh, 2 người mà cô ta liên lạc để tạt axit chị H. là Tuấn và Hải, hiện chưa rõ lai lịch.

Hiện Công an Quận 1 TP Hồ Chí Minh đang mở rộng vụ việc để truy tìm 2 đối tượng Tuấn và Hải này. 

Ý kiến của bạn

Bình luận