Thu giữ 100 bình chữa cháy không rõ nguồn gốc

Bạn đọc 07/01/2016 14:53

Một Cty TNHH có trụ sở tại đường Giải Phóng, lực lượng chức năng HN đã thu giữ 100 bình chữa cháy không rõ nguồn gốc, gắn tem kiểm định giả.


binhcuuhoa1
Lực lượng chức năng thu giữ bình chữa cháy không rõ nguồn gốc.

Ngày 6/1, Đội 6, Phòng An ninh Kinh tế - Công an Hà Nội đã phối hợp với Đội QLTT số 14 kiểm tra Cty TNHH Xuất nhập khẩu và phát triển Ngọc Linh (trụ sở tại ngõ 1295, đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội) do Lê Trung Thành (SN 1981) làm giám đốc. 

Khi tổ công tác liên ngành ập vào, nhân viên của Cty này đang “tân trang” lại các loại chữa cháy cũ, rồi dán các loại tem kiểm định của cơ quan nhà nước.  

Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện khoảng 100 bình chữa cháy các loại. Làm việc với lực lượng chức năng, đại diện Cty Ngọc Linh không xuất trình được hoá đơn, chứng từ liên quan đến số bình chữa cháy trên, cũng như số tem kiểm định được dán lên sản phẩm.

binhcuuhoa2

Một cán bộ có mặt tại hiện trường cho hay, quá trình điều tra ban đầu cho thấy, Cty Ngọc Linh đã thu mua những bình cứu hoả cũ, hỏng trôi nổi trên thị trường về gia công lại, dán tem rồi mang đi tiêu thụ.

Ý kiến của bạn

Bình luận