Thoát chết kỳ diệu trước đầu container

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
27/11/2015 14:24

Bị container tông mạnh từ phía sau và ngã xuống, người đàn ông may mắn bám vào được đầu xe và thoát chết thần kì.

27-11
Người dân tri hô cho tài xế xe dừng lại khi phát hiện nạn nhân đang bám trước đầu xe

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra vào khoảng tối ngày 26/11 trên đường ĐT 743, khu phố Đông An, phường Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương làm một người đàn ông bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe container mạng BKS: 93C – 049.25 do tài xế Bùi Văn Sâm (sn 1977, quê Tây Ninh) điều khiển theo hướng từ quốc lộ 1K về ngã tư 550, Thuận An, Bình Dương). Khi đến địa điểm trên thì bất ngờ xảy ra va chạm với một chiếc xe máy máy mang BKS: 67M1 – 323.92 chạy cùng chiều do người đàn ông khảng trên 40 tuổi điều khiển.

Bị tông mạnh từ phía sau, chiếc xe máy ngã xuống đường và bị cuốn vào gầm, nạn nhân may mắn bám được phần đầu xe container. Thế nhưng tài xế Bùi Văn Sâm vẫn di chuyển xe trên đường, cho đến khi người dân hô hoán thì tài xế mới dừng lại.

27-11 h2
Chiếc xe máy bị cuốn vào gầm và kéo lê hàng chục mét

Tại hiện trường, người đàn ông và chiếc xe máy bị kéo lê về phía trước hơn 50m, mặc dù bám được vào đầu xe nhưng phần chân của nạn nhân bị kéo lê trên đường và bị thương. Người dân nhanh chóng được đưa nạn nhân đi cấp cứu và báo tin cho lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng CSGT Công an thị xã Dĩ An đã có mặt tại hiện trường ghi nhận vụ việc và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Đến gần 22h các phương tiện mới được đưa ra khỏi hiện trường vụ tai nạn.

Ý kiến của bạn

Bình luận