Container cán chết 3 người trong một gia đình

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
07/11/2015 05:14

Do tránh vũng nước ven đường và bị ngã, cả gia đình nạn nhân bị container phía sau lao đến cán qua khiến 3 nạn nhân tử vong tại chỗ.

 Vụ tai nạn xảy ra vào tối ngày 6/11 trên đường Đồng Khởi đoạn thuộc khu phố 3, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Vụ tai nạn kinh hoàng đã cướp đi tính mạng của đôi vợ chồng trẻ cũng đứa con chỉ mới 2 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên ông Vũ Minh Hải đang điều khiển xe gắn máy chở vợ và con phía sau lưu thông hướng TP Biên Hòa về huyện Vĩnh Cửu. Khi đến địa điểm trên do phát hiện vũng nước sâu bên đường nên ông Hải đánh lái ra ngoài. Do sơ suất nên chiếc xe và cả 3 nạn nhân bị ngã ra đường.

Ngay sau đó, chiếc container do tài Huỳnh Cao Thơ 42 tuổi, ngụ khu phố 3, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa đang điều khiển phía sau đã không làm chủ được tốc độ rồi lao đến cán qua người của các nạn nhân. Hậu quả khiến cả 3 nạn nhân xấu số đều tử vong tại chỗ.

Danh tính nạn nhân gồm ông Vũ Minh Hải (33 tuổi, ngụ xã Phước Tân, TP Biên Hòa) cùng vợ là Phạm Thị Phương (26 tuổi) và con trai Vũ Quang Tùng (2 tuổi).

_DSC0831
Lực lượng chức năng Đồng Nai có mặt tại hiện trường để xử lý vụ tai nạn thảm khốc này

 Ngay sau khi vụ tai nạn thảm khốc xảy ra, nhiều người dân đã báo tin đến cho lực lượng chức năng gần đó. Có mặt tại hiện trường, Công an Tp. Biên Hòa đã ghi nhận vụ việc và nhanh chóng đưa thi thể của các nạn nhân khỏi hiện trường.

Nhiều người thân của gia đình nạn nhân đã bật khóc và không thể tin được khi chứng kiến cảnh cùng một lúc cả 3 người thân của họ đều ra đi.

Được biết, tuyến đường trên thường có các hung thần container đi lại. Người dân cũng đã cảnh giác cao và né các hung thần này, thế nhưng biện pháp né tránh chỉ là tức thời. Trong khi đó tính mạng của nhiều người dân đang bị đe dọa khi tài xế của nhiều container, xe ben vẫn phóng nhanh, vượt ẩu.

Ý kiến của bạn

Bình luận