Thêm một đường bay mới tuyến Đà Nẵng-Seoul

05/12/2015 07:13

Chặng bay từ Đà Nẵng đến Seoul khởi hành lúc 1h30’ và đến nơi lúc 7h50’ cùng ngày. Chặng về khởi hành lúc 21h30' và đáp xuống sân bay Đà Nẵng vào lúc 0h35’ hôm sau.

Thêm một đường bay mới tuyến Đà Nẵng-
Khai trương đường bay thứ 7 kết nối Đà Nẵng và các địa phương của Hàn Quốc. Ảnh: VGP/Hồng Hạnh.

Ngày 3/11, tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, Hãng hàng không Jeju (Jeju Air) tổ chức buổi lễ ra mắt đường bay mới Đà Nẵng-Seoul-Đà Nẵng.

Các chuyến bay được thực hiện với máy bay hiện đại B737-800 gồm 189 ghế. Chặng bay từ Đà Nẵng (DAD) đến Seoul (ICN) khởi hành lúc 1h30’ và đến nơi lúc 7h50’ cùng ngày. Chặng về khởi hành lúc 21h30' và đáp xuống sân bay Đà Nẵng vào lúc 0h35’ hôm sau.

Cũng trong rạng sáng nay, Jeju Air đã vận hành chuyến bay đầu tiên từ Đà Nẵng đi Incheon với 176 hành khách.

Ông Ngô Minh Thiện, Trưởng đại diện Hãng hàng không Jeju Air tại Việt Nam cho biết, Jeju Air mở đường bay thẳng đã tạo điều kiện cho khách nước ngoài dễ dàng du lịch đến Việt Nam, cũng như thêm một cơ hội cho Việt Nam quảng bá hình ảnh của mình đến với bạn bè thế giới.

Jeju Air là hãng hàng không thứ 7 kết nối Đà Nẵng và các địa phương của Hàn Quốc, nâng tổng tần suất 39 chuyến/tuần.

Trước đó, Asiana, Vietnam Airlines và Vietjet là những hãng hàng không đã mở đường bay kết nối với sân bay Incheon.

Việc kết nối các điểm du lịch của Đà Nẵng với Hàn Quốc trong thời gian qua khiến cho lượng khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng đứng thứ hai trong tổng số các thị phần khách quốc tế đến Đà Nẵng và ngày càng tăng cao.

Ý kiến của bạn

Bình luận