Jetstar Asia mở đường bay thẳng Đà Nẵng - Singapore

Doanh nhân 05/08/2015 06:24

Đây là dịch vụ hàng không giá rẻ đầu tiên được triển khai kết nối giữa Singapore và các khu du lịch miền trung Việt Nam

jetstar_asia_mo_duong_bay
Hành khách sẽ có nhiều cơ hội để di du lịch với giá rẻ cùng Jetstar

Ngày 4/8, Hãng hàng không Jetstar Asia công bố mở thêm đường bay quốc tế mới đến Việt Nam, giữa Đà Nẵng và Singapore. Đây là lần đầu tiên dịch vụ hàng không giá rẻ triển khai kết nối giữa Singapore và các khu du lịch, bờ biển đẹp nổi tiếng của vùng duyên hải miền Trung của Việt Nam.

Trong ngày hôm nay, Jetstar Asia bắt đầu triển khai lịch bay và bán vé cho các chuyến bay khởi hành 27/11/2015. Lịch khai thác được thực hiện với tần suất 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần, vào các ngày thứ Ba, thứ Bảy và Chủ Nhật bằng máy bay Airbus A320 - 180 ghế đồng hạng phổ thông. Đà Nẵng là điểm đến thứ hai của Jetstar Asia kết nối với Việt Nam sau Tp.HCM.

Trong 3 năm qua, lượng khách đến vùng duyên hải miền Trung tăng mạnh, trong đó khách quốc tế tăng trưởng đến 25%. Cùng với việc Việt Nam miễn thị thực visa cho các nước lớn ở châu Âu gần đây, mạng bay tăng trưởng của các đối tác trong Jetstar Group sẽ kích thích tăng trưởng, mang thêm nhiều du khách kết nối từ Singapore đến Đà Nẵng.

Đường bay đến Đà Nẵng mang đến cho khách quốc tế từ Singapore có thêm lựa chọn, vốn chỉ được cung cấp bởi các hãng hàng không truyền thống, đồng thời kết nối với mạng bay mở rộng của Jetstar Pacific để khám phá các điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

Ý kiến của bạn

Bình luận