Tát khách nữ, chậm nộp phạt, một hành khách có nguy cơ bị cấm bay

Xã hội 11/04/2017 16:08

Cảng vụ Hàng không miền Bắc vừa đề nghị cấm bay một nam hành khách vì đánh khách khác và không chịu nộp 7,5 triệu đồng tiền phạt.

 

Tát khách nữ, chây ì nộp phạt, một hành khách có n
Điểm soi chiếu an ninh ở sân bay quốc tế Nội Bài. Ảnh: Người lao động

Sự việc xảy ra tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài hồi đầu tháng 3 vừa qua. Theo đó, trong khi làm nhiệm vụ tại khu vực cách ly quốc tế đến, nhà ga hành khách T2, Nội Bài, nhân viên an ninh hàng không Phạm Hữu Tài phát hiện một nam hành khách đang to tiếng và tát vào mặt một nữ hành khách khác tại khu vực băng chuyền hành lý quốc tế đến số 02.

Nam hành khách này được xác định tên Nguyễn Duy Vinh (thường trú tại Tp.Vinh). Nữ hành khách bị đánh tên Lê.T.T (thường trú tại Tp.Thanh Hoá). Cả 2 cùng đi trên chuyến bay SU290 từ sân bay Sheremetyevo (Nga) về Nội Bài.

Cảng vụ Hàng không miền Bắc sau đó đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng với hành khách Vinh do hành vi hành hung hành khách tại khu vực hạn chế của cảng hàng không, sân bay. Cơ quan này cũng đồng thời gửi văn bản tới UBND và Công an phường nơi ông Vinh thường trú đề nghị phối hợp, đôn đốc thi hành quyết định xử phạt.

“Ông Vinh phải chấp hành Quyết định xử phạt kể từ ngày nhận quyết định xử phạt. Tuy nhiên, đến nay đã quá thời điểm nộp phạt và dù Cảng vụ hàng không miền Bắc đã liên tục liên hệ với CA phường nơi ông Vinh thường trú và đơn vị này khẳng định sẽ quan tâm, đôn đốc ông Vinh nộp phạt. Trong quá trình này, Cảng vụ hàng không miền Bắc cũng đã liên hệ nhiều lần với ông Vinh qua số điện thoại ông này cung cấp nhưng không không liên lạc được” – đại diện Cảng vụ hàng không miền Bắc nói và cho biết cơ quan này đã có văn bản đề nghị Cục Hàng không Việt Nam xem xét, quyết định đưa hành khách Nguyễn Duy Vinh vào danh sách cấm vận chuyển vì lý do an ninh.

Ý kiến của bạn

Bình luận