Hành khách tát sưng mặt tiếp viên hàng không bị cấm bay 6 tháng

Tác giả: Phương Vũ

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 19/08/2016 06:21

Cục Hàng không Việt Nam vừa ra quyết định cấm bay đối với hành khách tát sưng mặt nữ tiếp viên vì mất điện thoại.

Cấm bay 6 tháng đối với hành khách tát s
Ảnh minh họa

Cục Hàng không Việt Nam vừa ban hành Quyết định cấm vận chuyển có thời hạn bằng đường hàng không đối với ông Mai Thanh Bình, sinh năm 1970, thường trú tại phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM vì hành vi vi phạm trật tự kỷ luật trên tàu bay.

Theo đó, các hãng hàng không của Việt Nam và nước ngoài khai thác tạo Việt Nam trên các chuyến bay nội địa và quốc tế không được vận chuyển ông Bình trong thời gian 6 tháng kể từ ngày 22/8/2016.

Trước đó, vào tối 13/8, khi chuyến bay từ Hà Nội đi TP HCM số hiệu VN255 hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, hành khách Bình ngồi ghế hạng thương gia không tìm thấy điện thoại Iphone 6 Plus trước đó để trên bàn ăn nên đã hỏi nữ tiếp viên dọn bàn cho ăn mình. Nữ tiếp viên trên nói không nhìn thấy nhưng vẫn cùng tiếp viên trưởng tìm điện thoại cho khách. Nghi nữ tiếp viên lấy mà không nhận, ông Bình đã tát mạnh vào má trái của nữ tiếp viên, khiến cô này phải ôm mặt chạy vào buồng bếp để chườm đá. Khoảng 20 phút sau thì chiếc điện thoại được tìm thấy rơi dưới chân ghế của ông Bình.

Vụ việc được tổ bay bàn giao lại Cảng vụ hàng không xử lý, vị khách thừa nhận hành vi của mình và phải nộp phạt 15 triệu đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận