Tạp chí GTVT ký thỏa thuận hợp tác với Công ty Nhân Nghĩa

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Xã hội 15/03/2022 12:04

Sáng 15/3, Tạp chí GTVT và Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Truyền thông Nhân Nghĩa đã ký thỏa thuận hợp tác.

Empty

                    Lãnh đạo hai đơn vị trao bản thỏa thuận hợp tác

Tham dự Lễ ký kết, về phía Tạp chí GTVT có ông Nguyễn Văn Hường – Quyền Tổng biên tập và tập thể cán bộ chủ chốt Tạp chí; về phía Công ty Nhân Nghĩa có ông Nguyễn Thành Chung – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc và đại diện Ban lãnh đạo Công ty.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Nguyễn Thành Chung cho biết, Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Truyền thông Nhân Nghĩa (Công ty Nhân Nghĩa) là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong tổ chức các chương trình sự kiện cấp quốc gia, các sự kiện lớn trong, ngoài ngành GTVT. Trong thời gian tới, ông Nguyễn Thành Chung mong muốn hai đơn vị sẽ phối hợp, gắn kết chặt chẽ để cùng nhau xây dựng, phát triển.

Về phía Tạp chí GTVT, Quyền Tổng biên tập Nguyễn Văn Hường chia sẻ, ngành GTVT là ngành kinh tế kỹ thuật có tính xã hội cao, luôn "Đi trước mở đường". Là cơ quan báo chí đầu tiên của ngành GTVT, Tạp chí GTVT với bề dày lịch sử và truyền thống 62 năm xây dựng và phát triển, hiện đang hướng đến là cơ quan truyền thông đa phương tiện giữ vai trò chủ đạo về truyền thông ngành GTVT.

Những năm gần đây, Tạp chí GTVT phát triển không ngừng về nội dung và hình thức, với hai ấn phẩm in và điện tử. Trong đó, tạp chí in được chấm 1 điểm – mức điểm cao nhất từ Hội đồng Giáo sư Nhà nước; tạp chí điện tử đang trong giai đoạn xây dựng và phát triển, hướng đến trở thành cơ quan truyền thông dẫn đầu về thông tin của ngành.

Ông Nguyễn Văn Hường khẳng định: “Thời gian qua, Tạp chí luôn bám sát tôn chỉ mục đích và thực hiện truyền thông đích, thông tin đến những đối tượng độc giả cần và quan tâm. Với 99% thông tin đăng tải trên Tạp chí GTVT là tự sản xuất, tỷ lệ hàng đầu trong số các tạp chí điện tử hiện nay, Tạp chí đặt mục tiêu phấn đấu hướng đến 100% thông tin có bản quyền.”

Tạp chí GTVT được Bộ GTVT giao 11 nhiệm vụ, trong đó có tổ chức sự kiện, hội thảo, truyền thông quảng cáo, hoạt động xã hội từ thiện…, lãnh đạo Tạp chí GTVT mong muốn, sau lễ ký kết này, hai đơn vị sẽ nhanh chóng xây dựng kế hoạch triển khai hoạt động cụ thể, để thu hút toàn bộ nhận lực, vật lực và trí tuệ của đôi bên, triển khai hoạt động phối hợp truyền thông hiệu quả thực chất. Tạp chí GTVT cam kết tạo điều kiện tối đa và phối hợp chặt chẽ với Công ty Nhân Nghĩa để thực hiện hiệu quả các hoạt động hợp tác.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ ký kết:

      Ông Nguyễn Thành Chung (trái) và ông Nguyễn Văn Hường (phải) đặt bút ký bản thỏa thuận hợp tác

Empty

Quyền Tổng biên tập Tạp chí GTVT Nguyễn Văn Hường phát biểu tại Lễ ký kết

IMG-5939

Chủ tịch công ty Nhân Nghĩa Nguyễn Thành Chung phát biểu tại Lễ ký kết

Empty

Hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm

Ý kiến của bạn

Bình luận