Tài xế xe bê tông đụng chết người bỏ trốn bị người dân truy bắt

05/11/2015 14:35

Ngày 5/11, tại nút giao thông Phạm Văn Đồng với đường Mai Xuân Thưởng (TP.Nha Trang) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng làm một người chết tại chỗ.

Khoảng 9h sáng ngày 5/11, tại nút giao thông Phạm Văn Đồng với đường Mai Xuân Thưởng, thành phố Nha Trang đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe bê tông và xe máy, hậu quả làm một người chết tại chỗ. Sau khi gây ra vụ tai nạn, tài xế lái xe bê tông gây chết người bỏ chạy bị người dân bắt giữ, giao lại cho cơ quan chức năng điều tra xử lý.

tainangt1
Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Minh Thảo)

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, anh Lê Hồng Phong, sinh năm 1972, (quê Thanh Hóa, trú Tổ 6 Miếu Bà, xã Vĩnh Thạnh, thành phố Nha Trang) điều khiển xe máy Jupiter mang BKS 79L3-1729 trong lúc ôm cua qua vòng xoay Ba Làng đã bị xe chở bê tông mang BKS 79C.06053 của công ty Thịnh Đức Tiến đâm phải. Tài xế xe bê tông là Trần Văn Chung (sinh 1986, 179 Trần Quang Khải, quận 5, Tp. HCM) đang lưu thông từ hướng đường Mai Xuân Thưởng va đã va quệt với người đi đường.

Hậu quả cú va chạm đã khiến anh Phong ngã xuống đường chết tại chỗ. Sau khi gây ra vụ tai nạn, tài xế Chung điều khiển xe bê tông ra khỏi hiện trường tìm cách bỏ trốn nhưng được người dân khu vực này truy bắt lại.

tainangt2
Lực lượng CSGT xuống điều tra làm rõ vụ tai nạn. (Ảnh: Minh Thảo)

Ông Trần Văn Cửu, sinh năm 1971, người dân vây bắt trực tiếp tài xế bỏ trốn tường thuật lại: “Tôi tình cờ đi ngang qua khu vực này thấy đám đông tập trung vụ tai nạn. Cùng lúc đó, tôi thấy tài xế xe bê tông 79C.06053 đang tẩu thoát ra khỏi hiện trường. Tôi cùng một số người dân khu vực này đã chặn xe, buộc tài xế xe này quay lại hiện trường, báo cho cơ quan chức năng xử lý. Việc tông người bị nạn và bỏ trốn là việc trái luân thường đạo lý, tôi mong cơ quan chức năng có biện pháp xử lý nghiêm minh trường hợp này”.

Sau đó, lực lượng CSGT thành phố Nha Trang đã điều xe tới hiện trường, giải tỏa ách tắc giao thông, báo cho người nhà nạn nhân, đồng thời tiến hành lập biên bản hiện trường và tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Ý kiến của bạn

Bình luận