Tài xế taxi bị nhóm người dùng hung khí đập liên tiếp vào đầu

Ý kiến 22/12/2016 05:55

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm người dùng gậy, hung khí đánh liên tiếp vào đầu tài xế taxi Thủ Đô trên đường Trần Khát Chân, Hà Nội dù người này đã quỳ xuống van xin. Qua tìm hiểu, sự việc là do mâu thuẫn cá nhân.

Bị nhóm người dùng hung khí đập liên tiếp vào đầu, tài xế taxi quỳ gối van xin. Ảnh cắt từ clip

Mấy ngày nay, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh một tài xế taxi bị nhóm thanh niên "hổ báo" chặn xe, dùng hung khí đánh liên tiếp vào đầu, nạn nhân phải quỳ gối van xin giữa phố Hà Nội.

Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh nhóm thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm phóng xe đuổi theo chặn đầu xe taxi của hãng taxi Thủ Đô trên phố Trần Khát Chân, Hà Nội. Sau đó, nhóm người này lôi hung khí để trong cốp xe ra, gõ cửa yêu cầu người điều khiển ô tô xuống để nói chuyện.

Khi tài xế mở cửa bước xuống bất ngờ bị nhóm người này lao vào chửi bới, đánh đập, khiến tài xế phải lấy phải tay ôm đầu, quỳ lạy van xin ngay giữa phố.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sự việc diễn ra quá nhanh nên ngay sau đó những người đánh tài xế đã nhanh chóng rời đi.

Hãng taxi cho biết vụ xô xát trên do mâu thuẫn cá nhân nên đơn vị không trình báo cơ quan công an.

Theo đại diện hãng taxi, sự việc xảy ra trong ngày 18/12, ngay sau đó tài xế đã báo cáo lại toàn bộ sự việc. Tuy nhiên, sự việc trên chỉ mâu thuẫn cá nhân và tài xế tự giải quyết.

Ngoài ra xe của hãng không bị hư hỏng gì nên hãng không can thiệp cũng như không trình báo cơ quan công an.

"Chúng tôi cũng đã thăm hỏi lái xe. Người này cho biết cũng chỉ bị thương nhẹ và hiện đã đi làm bình thường. Ngoài ra nhân viên này cũng chỉ nói mâu thuẫn cá nhân chứ không liên quan đến công việc chung nên chúng tôi cũng không báo cáo lên cơ quan công an", vị đại diện này nói thêm.

Ý kiến của bạn

Bình luận