[Clip] Hành hung hành khách, phụ xe bị dân làng chặn đánh

Ý kiến 21/12/2016 05:21

Do hành hung một khách trên xe, nam phụ xe buýt đã bị dân làng bắt giữ, đánh đập dã man, bắt quỳ xuống xin lỗi.

 

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên được cho là phụ xe buýt bị dân làng quây đánh đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Theo người đăng tải đoạn clip trên thì sự việc xảy ra vào chiều ngày 18/12 tại khu vực chợ Đồng Than, Hưng Yên: "Nghe người xung quanh kể lại là 2 bố con bị ăn đòn là chủ của xe buýt này, đánh nhau với 1 hành khách lớn tuổi trên xe. Sau khi đánh xong thì bị dân tình chặn lại, bắt quỳ xuống xin lỗi xong vẫn ăn đòn tiếp...".

page-1482161949231
Hình ảnh nam thanh niên bị dân làng chặn đánh. Ảnh cắt từ clip

Trong đoạn clip, ban đầu nam thanh niên cởi trần đứng trên xe, đóng cửa trong khi người dân ở dưới hô hoán bắt xuống xe. Một lúc sau, nam thanh niên bị lôi xuống, cả đám người xông vào chửi bởi, đánh đập dù người này liên tục nói xin lỗi.

Dù có rất nhiều người xung quanh can ngăn nhưng sự việc vẫn chưa dừng lại. Theo một người có mặt tại hiện trường cho biết nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn của phụ xe buýt và hành khách trước đó: "Mới đầu ông kia say rượu xong ghẹ người phụ xe rồi 2 người đánh nhau. Thanh niên kia tức quá đấm ông ý một phát. Sau đó xin lỗi, ông ý có vẻ đồng ý rồi nhưng sau đó lại gọi người ra đánh. Ban đầu, thanh niên ý mặc áo và rất bình thường, sau đó bị đánh phải cởi áo ra".

Chưa rõ thực hư vụ việc ra sao nhưng đoạn clip đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Đa số đều cho rằng không nên đánh hội đồng người khác như vậy, nên bình tĩnh giải quyết.

"Không rõ chuyện gì nhưng mâu thuẫn đến mức bị đánh thế kia tội nghiệp quá. Nếu sai thì đưa lên công an giải quyết", A.H nói.

"Người ta đã nói xin lỗi rồi còn xông vào đánh. Có gì thì bình tĩnh giải quyết. Cũng là bài học kinh nghiệm, mọi người ra ngoài hay đi đâu cũng không nên manh động, để ý lời ăn tiếng nói để tránh tình huống xấu nhất", một người khác chia sẻ.

Ý kiến của bạn

Bình luận