Dấu ấn của Sở hữu kỳ nghỉ tại thị trường du lịch Việt Nam

Dấu ấn của Sở hữu kỳ nghỉ tại thị trường du lịch Việt Nam

Năm 2009, lần đầu tiên, các gia đình Việt biết tới khái niệm Sở hữu kỳ nghỉ. Sau một thập kỷ, Sở hữu kỳ nghỉ hiện đã trở thành một phong cách đi du lịch hiện đại, giúp các gia đình có động lực cho những kỳ nghỉ thường xuyên hơn vớiđiểm nghỉ dưỡng cao cấp hơn và chi phí thấp hơn.

Du lịch
5 điều mà tín đồ du lịch phải biết về Sở hữu kỳ nghỉ

5 điều mà tín đồ du lịch phải biết về Sở hữu kỳ nghỉ

Sở hữu kỳ nghỉ là một mô hình du lịch cực kỳ hiệu quả đã làm mưa làm gió trên thế giới suốt nhiều thập kỷ và vừa “cập bến” Việt Nam trong thời gian gần đây. Nhờ mô hình này mà việc tận hưởng một kỳ nghỉ sang chảnh tại resort 5 sao không còn là đặc quyền riêng của những ai hầu bao rủng rỉnh. Nhưng chính xác thì Sở hữu kỳ nghỉ là gì và làm cách nào để sử dụng dịch vụ này?

Du lịch
RCI - “Tấm vé vàng” cho chuyến hành trình khám phá thế giới

RCI - “Tấm vé vàng” cho chuyến hành trình khám phá thế giới

Như chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa tới hàng nghìn phòng khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng trên toàn thế giới, RCI là lời đảm bảo cho mọi chuyến đi của du khách khi sử dụng dịch vụSở hữu kỳ nghỉ.

Du lịch
Mục sở thị “ngôi sao sáng” của sở hữu kỳ nghỉ

Mục sở thị “ngôi sao sáng” của sở hữu kỳ nghỉ

Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday gần đây trở thành từ khóa được cộng đồng, đặc biệt là các gia đình “săn lùng” trên các phương tiện truyền thông nhờ những lợi điểm vượt trội mà hiếm có mô hình nghỉ dưỡng nào sánh được.

Du lịch
Tỉnh táo để lựa chọn sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ “đáng đồng tiền”

Tỉnh táo để lựa chọn sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ “đáng đồng tiền”

Nằm trong nhóm những quốc gia có tốc độ tăng trưởng khách du lịch hàng đầu thế giới, Việt Nam đang trở thành thị trường tiềm năng để phát triển mô hình sở hữu kỳ nghỉ, nhưng thực tế cho thấy, thị trường vẫn còn tồn tại nhiều bất cập.

Du lịch
Chuyên gia nói gì về sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam?

Chuyên gia nói gì về sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam?

Mô hình sở hữu kỳ nghỉ đã được ưa chuộng trên thế giới suốt 50 năm qua nhưng vẫn còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Vì chưa thực sự phổ biến, nhiều khách hàng đã “nhận trái đắng” do không tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi mua do công ty phát hành chưa có sản phẩm hiện hữu, hay tin vào những quảng cáo “giá rẻ bất ngờ”.

Du lịch