Sở GTVT Hà Nội hợp tác tuyên truyền ATGT với diễn đàn mạng xã hội

Tác giả: Vũ Thành Vũ

saosaosaosaosao
22/03/2018 06:17

Đây được xem là một giải pháp nâng cao chất lượng truyền tải pháp luật TTATGT một cách kịp thời, tích cực, có sức lan tỏa rộng rãi trong toàn xã hội.

29366477_1823379951054736_8456360473439240192_o
Đẩy mạnh hợp tác tuyên truyền ATGT với diễn đàn mạng xã hội là một giải pháp nâng cao chất lượng truyền tải pháp luật TTATGT một cách kịp thời, tích cực, có sức lan tỏa rộng rãi trong toàn xã hội.

Ngày 21/3, Sở GTVT Hà Nội cùng Báo Giao thông và Công ty cổ phần OTV đã tổ chức Lễ Ký kết Thỏa thuận hợp tác tuyên truyền giai đoạn 2018 – 2020.

Ông Vũ Văn Viện – Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết, Sở GTVT Hà Nội mong muốn có nhiều hơn nữa sự phối hợp, chung tay góp sức từ các kênh thông tin, diễn đàn xã hội. Qua đó, các quy định pháp luật TTATGT, những thông điệp, kỹ năng an toàn khi tham gia giao thông sẽ được truyền tải một cách kịp thời, tích cực, có sức lan tỏa rộng rãi trong toàn xã hội.

“Lễ Ký kết này là hướng tới mục tiêu cao nhất là nâng cao hơn nữa hiệu quả thực tế trong công tác đảm bảo TTATGT, đặc biệt là công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức về pháp luật TTATGT”, ông Vũ Văn Viện nhấn mạnh.

DSC09184
Ông Vũ Văn Viện - Giám đốc Sở GTVT Hà Nội.

Cũng theo ông Viện, thực trạng giao thông hiện nay còn tồn tại một số hạn chế về hạ tầng, điển hình là hệ thống biển báo giao thông vẫn đang được Sở GTVT thường xuyên rà soát, điều chỉnh để phù hợp hơn với thực tế. Chính vì vậy, những phản hồi, đóng góp từ phía những người tham gia giao thông là rất quan trọng, đặc biệt là từ các cơ quan báo chí và những diễn đàn mạng xã hội.

Phát biểu tại Lễ Ký kết, ông Nguyễn Bá Kiên – Tổng biên tập Báo Giao thông chia sẻ, việc các cơ quan quản lý nhà nước chú trọng đẩy mạnh phối hợp với các cơ quan thông tin đại chúng, diễn đàn mạng xã hội là một giải pháp rất thiết thực để nâng cao chất lượng hiệu quả trong công tác đảm bảo TTATGT.

DSC09188
Ông Nguyễn Bá Kiên – Tổng biên tập Báo Giao thông.

“Chúng tôi mong muốn, nỗ lực đẩy mạnh hợp tác này sẽ giúp công tác tuyên truyền được thực hiện nhanh hơn, sâu sắc hơn, đi vào trọng tâm và đáp ứng nhu cầu thông tin của xã hội. Đặc biệt là giúp ích hiệu quả cho các cơ quan chức năng trong công tác đảm bảo TTATGT. Khi TTATGT tốt hơn, thì người tham gia giao thông được hưởng lợi nhiều hơn, xây dựng văn hóa giao thông tốt hơn”, ông Nguyễn Bá Kiên bày tỏ.

Vui mừng trước nỗ lực của các cơ quan quản lý nhà nước và cơ quan truyền thông nhà nước, ông Nguyễn Mạnh Thắng – Giám đốc Công ty cổ phần OTV (quản trị diễn đàn Ô tô Fun - www.otofun.net) bày tỏ: “Thành viên diễn đàn Ô tô Fun là người dân, đặc biệt là những người trực tiếp cầm vô lăng. Chúng tôi luôn mong muốn được kết nối để đóng góp ý kiến với các cơ quan chức năng nhằm cải tạo môi trường giao thông Việt Nam tiến bộ, an toàn hơn, nhất là đối với thủ đô Hà Nội – nơi có tình hình TTATGT diễn biến rất phức tạp”.

DSC09208
Ông Nguyễn Mạnh Thắng – Giám đốc Công ty cổ phần OTV (quản trị diễn đàn Ô tô Fun - www.otofun.net)

“Là những người trực tiếp cầm vô lăng, hàng ngày nắm bắt những diễn biến giao thông thực tế, chúng tôi sẽ nỗ lực truyền tải thông điệp ATGT, phản hồi với các cơ quan quản lý nhà nước những bất cập tồn tại. Đồng thời, chúng tôi kỳ vọng, Lễ Ký kết này được tổ chức giữa cơ quan quản lý nhà nước, cơ quan báo chí chính thống và diễn đàn mạng xã hội sẽ trở thành một chiếc kiềng 3 chân vững vàng trong việc tuyên truyền ATGT, có hiệu quả cao, giúp chuyển biến mạnh mẽ nhận thức của người tham gia giao thông”, ông Nguyễn Mạnh Thắng bày tỏ.

DSC09225
Sở GTVT và Báo Giao thông ký biên bản thỏa thuận hợp tác tuyên truyền giai đoạn 2018 - 2020.
DSC09229
Sở GTVT và Công ty cổ phần OTV ký biên bản thỏa thuận hợp tác tuyên truyền giai đoạn 2018 - 2020.
Ý kiến của bạn

Bình luận