Một năm 'tốn CEO' của các hãng gọi xe

Một năm 'tốn CEO' của các hãng gọi xe

Trong vòng một năm qua, CEO cả 3 hãng gọi xe có thị phần lớn nhất Việt Nam là Grab, Go-Viet và be đều rời "ghế nóng".

Doanh nhân
Siêu ứng dụng giúp Grab chiếm 73% thị phần mảng gọi xe tại Việt Nam

Siêu ứng dụng giúp Grab chiếm 73% thị phần mảng gọi xe tại Việt Nam

Theo báo cáo từ công ty nghiên cứu thị trường ABI Research, tại Việt Nam, Grab hiện đang chiếm 73% thị phần, gấp 5 lần ứng dụng đứng thứ 2 là Be.

Doanh nhân
Grab hay Go-Jek sẽ thắng trong cuộc đua “siêu ứng dụng” ở Đông Nam Á?

Grab hay Go-Jek sẽ thắng trong cuộc đua “siêu ứng dụng” ở Đông Nam Á?

Grab không giấu tham vọng trở thành “siêu ứng dụng” thống trị thị trường Đông Nam Á, nhưng đối mặt với sự cạnh tranh dữ dội từ Go-Jek.

Doanh nghiệp
Chạy đua siêu ứng dụng – phủ đầu nhờ lượng hay chất?

Chạy đua siêu ứng dụng – phủ đầu nhờ lượng hay chất?

Trong cuộc đua siêu ứng dụng tại Việt Nam, tạo "độ phủ" bằng việc triển khai càng nhiều dịch vụ càng tốt hay dồn sức để thắng lớn ở một số mảng nhất định sẽ là bước đi thông minh được gọi tên bởi các ông lớn?

Doanh nghiệp
Định hướng thành ‘siêu ứng dụng’, Grab đã chuyển mình thế nào?

Định hướng thành ‘siêu ứng dụng’, Grab đã chuyển mình thế nào?

5 năm đặt chân vào Việt Nam, Grab không ngừng chuyển mình từ mảng đặt xe công nghệ đến tham vọng thành “siêu ứng dụng” phục vụ các nhu cầu thiết yếu hàng ngày.

Doanh nhân
Chạy đua 'lên đời' siêu ứng dụng

Chạy đua 'lên đời' siêu ứng dụng

Go-Viet tăng tốc trở lại, 'be' tung thêm dịch vụ, MoMo tỏ ý tham gia còn Grab chạy đua siêu ứng dụng bằng cách mới.

Sản phẩm
Grab và Go-Jek đang hơn thua nhau thế nào ở Đông Nam Á?

Grab và Go-Jek đang hơn thua nhau thế nào ở Đông Nam Á?

Cùng mục tiêu thành 'siêu ứng dụng' tại Đông Nam Á, nhưng Grab và Go-Jek chọn con đường riêng và đang thắng - thua nhau ở từng mảng cụ thể.

Doanh nghiệp
'Chiến trận' siêu ứng dụng ở Đông Nam Á

'Chiến trận' siêu ứng dụng ở Đông Nam Á

Xuất phát từ Trung Quốc, ý tưởng 'siêu ứng dụng' được các startup học hỏi và cạnh tranh gay gắt ở Đông Nam Á, nhất là Indonesia.

Ứng dụng
Grab tiếp tục mở rộng tham vọng trở thành siêu ứng dụng tại ĐNA

Grab tiếp tục mở rộng tham vọng trở thành siêu ứng dụng tại ĐNA

Bằng việc hợp tác mở rộng nhiều dịch vụ khác nhau, Grab đang từ ứng dụng quen thuộc hàng ngày bắt đầu trở thành ứng dụng không thể thiếu với nhiều người.

Doanh nghiệp
Cuộc đua siêu ứng dụng: Không phải công nghệ, tiền mới là số 1

Cuộc đua siêu ứng dụng: Không phải công nghệ, tiền mới là số 1

Những siêu ứng dụng (Super App) hay còn gọi là ứng dụng “tất cả trong 1”(All in One) đang được nhắc đến tại thị trường Việt Nam hiện nay gồm Grab, Go-Viet...

Doanh nghiệp