Siêu phẩm Aston Martin DBS Superleggera TAG Heuer chốt giá 295.000 bảng Anh

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Thị trường 28/02/2019 15:12

Chủ nhân siêu xe Aston Martin DBS Superleggera TAG Heuer Edition còn được sở hữu kèm một đồng hồ TAG Heuer DBS Edition Carrera Heuer 02 độc đáo.

xedoisong_supercar_aston_martin_dbs_superleggera_t
 

Cuối tháng 1/2019, thông tin ban đầu về siêu xe phiên bản đặc biệt Aston Martin DBS Superleggera TAG Heuer Edition được hé lộ. Tuy nhiên mới đây, Aston Martin đã chính thức công bố về siêu xe này. Phiên bản "TAG Heuer Edition" của DBS Superleggera được giới hạn chỉ 50 chiếc trên toàn cầu, với giá bán 295.000 bảng Anh, và đặc biệt là đã kèm theo cả một chiếc đồng hồ TAG Heuer DBS Edition Carrera Heuer 02. 

xedoisong_supercar_aston_martin_dbs_superleggera_t

 đồng hồ TAG Heuer DBS Edition Carrera Heuer 02 đi kèm siêu xe DBS Superleggera TAG Heuer Edition

DBS Superleggera TAG Heuer Edition gần như không có sự khác biệt so với những chiếc DBS Superleggera tiêu chuẩn. Điểm nhấn của phiên bản đặc biệt này nằm ở ngoại thất xe có màu sơn đen bóng Monaco Black kết hợp với các chi tiết bằng sợi carbon như mui, cánh đuôi, cánh khuếch tán dưới cản sau và ốp gương. Ngoài ra, mỗi chiếc DBS Superleggera TAG Heuer đều được lắp sẵn bộ mâm 21-inch đi kèm lốp Pirelli P Zero hiệu năng cao với viền trang trí màu đỏ trùng với màu các bộ kẹp phanh. Riêng ở phần ốp hông thân trước, nằm dưới khe gió "mang cá" còn có logo "TAG Heuer" để ghi dấu ấn riêng cho phiên bản. 

xedoisong_supercar_aston_martin_dbs_superleggera_t
 


Những điểm nhấn màu đỏ tiếp tục được sử dụng ở bên trong cabin của chiếc xe, cụ thể hơn là các đường viền chỉ ghế ngồi và logo TAG Heuer thêu trên lưng ghế. Được bọc kết hợp giữa Alcantara và da cao cấp, mỗi ghế ngồi của DBS Superleggera TAG Heuer đều có chỉ thêu hoa văn hình khối tam giác bắt mắt.

xedoisong_supercar_aston_martin_dbs_superleggera_t
 

 Như phiên bản tiêu chuẩn, Aston Martin trang bị cho DBS Superleggera TAG Heuer khối động cơ V12 5.2L tăng áp kép Twin-Turbo mạnh 725PS tại 6.500v/ph và mô-men xoắn cực đại 900Nm. Sức mạnh của động cơ được dẫn tới các bánh sau qua hộp số tự động 8 cấp ZF. Nhờ đó, chiếc xe chỉ mất 3,4 giây để tăng tốc từ 0-100km/h và 6,4 giây để đạt 0-161km/h (0-100mph). Tốc độ tối đa của xe là 340km/h.

Ý kiến của bạn

Bình luận