Sập công trình tàu điện ngầm, 14 người thương vong

01/06/2016 14:34

Hãng thông tấn Yonhap cho hay, ít nhất 4 người thiệt mạng và 10 người khác bị thương sau khi xảy ra vụ sập công trình tàu điện ngầm tại Hàn Quốc.

Theo thông báo của các quan chức Sở Cứu hỏa Namyangju, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h20 (giờ địa phương). Thời điểm đó có 17 công nhân đang làm việc tại hiện trường.

Còn theo thông tin mới nhất từ hãng thông tấn Yonhap, sự cố sập công trình tàu điện ngầm đã khiến ít nhất 4 người thiệt mạng và 10 người khác bị thương. Một nhân chứng có mặt gần hiện trường cho biết đã nghe thấy một tiếng nổ lớn và nguyên nhân ban đầu được xác định cũng là do nổ bình khí oxy.

Cj02vveUgAAYWLA
Hiện trường vụ sập công trình tàu điện ngầm khiến 14 người thương vong tại Hàn Quốc

Trong khi đó, phía cảnh sát Hàn Quốc khẳng định không hề có dấu hiệu thuốc nổ được sử dụng vào thời điểm công trình xây dựng này đổ sụp. Theo các nhà chức trách, vụ tai nạn khiến nhiều nạn nhân bị mắc kẹt ở độ sâu 15 mét dưới lòng đất. Sau đó, họ đã được đưa tới cấp cứu tại các bệnh viện lân cận.

Sở Cứu hỏa Namyangju cùng Cơ quan quản lý mạng lưới đường sắt, cũng như cảnh sát Hàn Quốc đang cùng nhau phối hợp để điều tra nguyên nhân xảy ra vụ sập công trình nghiêm trọng này.

Dự kiến, tuyến tàu điện ngầm mở rộng này sẽ bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2020.

Ý kiến của bạn

Bình luận