Du học Hàn Quốc tại Việt Nam

27/05/2016 16:18

Học viện IT Green Academy Vietnam cung cấp chương trình đào tạo chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam.

Là một trong những nước có tỷ lệ dân số biết chữ cao nhất thế giới, nền giáo dục Hàn Quốc được ưu ái đặt tên “kỳ tích sông Hàn”. Nơi đây thu hút hơn 100.000 sinh viên trên thế giới đến du học, theo thống kê từ Bộ Tư pháp Hàn Quốc tháng 2.

anh-1-2985-1464331687
Phương hướng giáo dục tại Green Academy được xác định rõ ràng “lấy người học làm trung tâm”.

Liên tục thực hiện cải cách, từ lần đầu tiên (1955 - 1962), nền giáo dục Hàn Quốc đã gặt hái nhiều thành tích. Trước hết là việc bất ngờ trở thành nước có nền giáo dục tốt thứ 2 thế giới chỉ sau Phần Lan, dựa trên kết quả khảo sát bởi công ty giáo dục Pearson. Thứ hai là việc dẫn đầu top 20 nước nền giáo dục thành công nhất thế giới năm 2015 và 2016 dựa trên đánh giá của Liên Hiệp Quốc. Nhờ những bước tiến trong giáo dục, Hàn Quốc đã góp phần tạo nguồn nhân lực chất lượng cho nền kinh tế quốc gia, nhanh chóng chuyển mình trở thành nước công nghiệp mới (NIC). Sau đó, xứ sở kim chi trở thành nước công nghiệp phát triển, thành viên của Tổ chức Hợp tác và Phát triển kinh tế (OECD).

Ngày càng có nhiều học sinh Việt Nam chọn Hàn Quốc là điểm đến để du học. Theo thống kê từ Bộ Tư pháp Hàn Quốc, Việt Nam là nước đứng thứ 2 về số lượng du học sinh đến đất nước này với 8,293 triệu người, chiếm 7,8%.

anh-2-9671-1464331687
Dịch vụ tư vấn khóa học, định hướng giáo dục cũng như nghề nghiệp cho tất cả các đối tượng có đam mê về IT, thiết kế, ttếng Hàn luôn được Green Academy chú trọng.

Green Academy Vietnam, Học viện đào tạo IT & thiết kế đồ họa lớn nhất tại Hàn Quốc, đã mở ra lựa chọn mới dành cho những bạn chưa có điều kiện đi du học. Trường cung cấp chương trình đào tạo chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam. Người học được hưởng tối đa nền giáo dục phát triển chuẩn Hàn Quốc ngay trong nước mà không phải tốn kém chi phí và thời gian như đi du học.

Cùng nền giáo dục tiên tiến, học viên nhận được lợi ích thông qua các buổi tư vấn miễn phí gồm định hướng nghề nghiệp dưới nhiều hình thức như workshop, tư vấn phương pháp học tập và hướng nghiệp. Từ đó, học viên có thề chọn hướng đi phù hợp cho bản thân. Người học cũng sẽ được đào tạo các kỹ năng cần thiết, do đội ngũ giảng viên nhiệt tâm truyền dạy. Dịch vụ hỗ trợ nghề nghiệp cũng sẽ được cung cấp, giúp học viên sẵn sàng làm việc sau khi hoàn thành khóa học.

Ý kiến của bạn

Bình luận