Samco công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Doanh nhân 22/04/2016 16:14

Thương hiệu Samco lần này được xây dựng thông qua việc thay đổi logo với thiết kế đầy tinh tế gồm hình elipse, chữ S và tên Samco nổi bật phía trước.

IMG_4626
Samco công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới tại Tp.HCM

Ngày 22/4, Tổng công ty cơ khí Giao thông vận tải Sài Gòn – TNHH MTV (Samco) chính thức công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới.

Logo mới của Samco với cấu tạo tinh tế và ý nghĩa với hình elipse bên trong tượng trưng cho quả địa cầu thể hiện khát vọng vươn xa hơn của Samco trong tương lai. Hình elipse còn biểu hiện của sự chắc chắn, liên tục, xuyên suốt không bị ngắt quãng.

Hình chữ S bên trong là biểu tượng cách điệu của bản đồ Việt Nam, thể hiện cam kết luôn đồng hành với khách hàng trên mọi miền đất nước. Chữ S còn là tên vùng đất Sài Gòn nơi Tổng công ty hình thành và phát triển và là chữ cái đầu tiền của thương hiệu Samco.

IMG_4601
Biểu tượng logo mới với sự tinh tế và được công bố sau nhiều năm ấp ủ

Hội tụ đầy đủ những yếu tố trên logo mới của Samco là một sự kết hợp hài hòa giữa màu xám bạc của kim loại với màu đỏ của sự thịnh vượng. Bên cạnh đó, logo cũng là sự kết nối của tên thương hiệu Samco và các biểu tượng thể hiện tinh thần luôn sẵn sàng phục vụ cộng đồng xã hội và ý chí mong muốn vươn tới những tầm cao mới.

IMG_4621
Ông Nguyễn Hồng Anh, Chủ tịch Hội đồng thành viên của Tổng công ty Samco hi vọng rằng trong tương lai công ty luôn nhận được sự ủng hộ từ các đối tác và khách hàng

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hồng Anh, Chủ tịch Hội đồng thành viên của Tổng công ty Samco gửi tới thông điệp. Tổng công ty đặt mục tiêu sẽ đưa thương hiệu Samco trở thành biểu tượng quốc gia trong ngành cơ khí GTVT, là một công ty linh hoạt, sáng tạo. Việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu mới này sẽ là một công cụ hữu hiệu giúp Samco gắn kết hơn phát huy sức mạnh trên nền tảng “Chính trực – Trách nhiệm – Sáng tạo – Hợp tác”. Những nền tảng ấy sẽ hình thành một văn hóa doanh nghiệp mang tính chất nhân văn, tạo nên giá trị cốt lõi có tính quyết định cho sự phát triển bền vững của Samco trong tương lai.

Ý kiến của bạn

Bình luận