Rơi máy bay, 12 người thương vong

19/10/2015 16:19

Các nhà chức trách Colombia cho biết ngày 18/10, một chiếc máy bay nhỏ vừa bị rơi xuống một khu dân cư làm 5 người thiệt mạng và 7 người bị thương.

 

Hiện trường vụ tai nạn

Theo một thông báo của cơ quan Hàng không Dân dụng, chiếc máy bay gặp nạn có số hiệu đăng ký là HK-3917  với 4 người trên máy bay đã rơi xuống khu dân cư phía tây Engativa ở thủ đô Bogota, Colombia vào lúc 16h20 chiều qua (theo giờ địa phương) chỉ 3 phút sau khi cất cánh.

Được biết, chiếc máy bay xấu số có hành trình từ sân bay El Dorado ở thủ đô Bogota đến thị trấn Guaymaral, cách Bogota 20 km.

Vụ tai nạn xảy ra tại ngã tư giữa đường 77 và phố 65 gần sân bay, chiếc máy bay đã rơi xuống một tiệm bánh và 3 ngôi nhà. Các nhân viên cứu hộ và cứu hỏa đã cố gắng để có thể đưa các thi thể ra khỏi nơi này và dập tắt đám cháy gây ra bởi vụ tai nạn.

Theo cảnh sát trưởng thành phố Humberto Gatibonza Carreno, phi công và 3 hành khách có mặt trên máy bay đều đã thiệt mạng.

Một người khác cũng đã tử vong bên trong tiệm bánh và 7 người ở bên trong một ngôi nhà bị bỏng, trong đó có một bé gái 12 tuổi. Hai trong số các nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Đây là vụ tai nạn máy bay nhỏ thứ ba ở Bogota trong 3 tháng qua. Ba người đã thiệt mạng vào tháng 8 vừa qua khi một chiếc máy bay bị rơi ở khu vực Cajica và 3 người khác cũng đã tử vong vào tháng 10 khi một máy bay láo xuống một đường cao tốc.

Trước đó vào năm 1993, một chiếc máy bay chở Giám đốc Cục Hàng Không Dân dụng Fernando Corrales Cruz cũng đã bị rơi tại khu vực này làm tất cả những người có mặt trên khoang thiệt mạng, bao gồm 4 trẻ em, và khiến 13 người khác bị trọng thương.

Ý kiến của bạn

Bình luận