RENAULT ra mắt mẫu mới dành cho thị trường toàn cầu

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Đánh giá 26/04/2016 18:00

Renault vừa cho ra mắt mẫu Koleos thế hệ mới tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Kinh 2016.

00100105
Koleos mới tự hào mang những dấu ấn thể thao của Renault 

 Renault vừa cho ra mắt mẫu Koleos thế hệ mới tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Kinh 2016. Đây cũng là mẫu xe mới nhất mà hãng bổ sung vào danh mục các sản phẩm toàn cầu của mình.

Đúng như kỳ vọng, mẫu Koleos  mới  có được tất cả những gì người dùng mong đợi ở một chiếc xe SUV điển hình. Cụ thể với công nghệ truyền động 2 cầu, khả năng vượt mọi địa hình với khoảng sáng gầm xe 213mm. Ngoài ra, dấu ấn của hãng xe đến từ Pháp cũng được thể hiện nổi bật với nội thất tinh tế, thiết kế hiện đại, chứa đựng công nghệ  tối ưu nhất. Đồng thời, với không gian hành khách rộng rãi có trang bị máy tính bảng đa phương tiện R-LINK 2. Koleos mới được xem như là sự pha trộn hoàn hảo giữa dòng SUV mạnh mẽ và sự tinh tế, sang trọng của dòng sedan.

Đây cũng là mẫu xe kế tiếp trong danh sách các sản phẩm cao cấp của Renault, bao gồm một mẫu MPV (Espace), một mẫu sedan cỡ lớn (Talisman) cùng biến thể kéo dài (Talisman Estate) và bây giờ là một mẫu SUV.

00100129
Thiết kế bên trong cực kì sang trọng và hiện đại

 Được thiết kế và sản xuất dựa trên nhu cầu của tất cả các khách hàng trên khắp các châu lục, Koleos mới nhắm tới thị trường toàn cầu. Mẫu xe sẽ được chính thức bày bán từ quý 3 năm nay tại Úc, Thổ Nhỉ Kỳ, các nước vùng Vịnh và một số nước Mỹ Latinh, ngay sau đó là thị trường Trung Quốc vào cuối năm, tiếp theo là Nga và châu Âu vào đầu năm 2017. Đối với Renault, Koleos mới được ra mắt đúng vào thời điểm phân khúc SUV đang tăng trưởng mạnh mẽ ở nhiều thị trường.

Ông Laurens van den Acker – Thiết kế trưởng kiêm phó chủ tịch Renault cho biết: Koleos mới hoàn thành danh mục các mẫu xe với thiết kế mới của Renault mà bắt đầu là mẫu Clio vào năm 2012. Là một nhà thiết kế, thách thức lớn nhất là tưởng tượng ra một mẫu SUV không chỉ sang trọng mà còn hiện đại và năng động. Để đạt được những tiêu chí này, chúng tôi không chỉ dựa trên những yếu tố nền tảng của một chiếc SUV đơn thuần. Thay vào đó, chúng tôi nhấn mạnh đến các đường nét trên thân xe, cùng khoảng sáng gầm xe cao giúp toát lên vẻ mạnh mẽ, cơ bắp. Chính vì vậy, KOLEOS mới chứa đựng một sức mạnh tiềm ẩn với từng chi tiết xứng tầm một chiếc SUV của Renault”. 

Ý kiến của bạn

Bình luận