Rất cần một lời giải thích của Vietjet!

Tác giả: MN - ML

saosaosaosaosao
Ý kiến 28/06/2017 14:31

Lâu nay, việc chậm chuyến bay, chậm trả hành lý, đã và đang làm ảnh hưởng tới việc đi lại của hành khách trên các chuyến bay của hãng Hàng không Vietjet.

hanh ly vao den bang chuyen nhung van khong chuyen
Hành lý của hành khách được chuyển từ máy bay vào đến đầu băng chuyền nhưng không đưa ngay lên băng chuyền.

Ngày 25/6, chúng tôi là những hành khách đi chuyến bay VJ133 của hãng Hàng không Vietjet (Vietjet), giờ bay là 10h35 từ Hà Nội vào TP.HCM. Sau khi vừa làm xong thủ tục vào phòng cách ly sân bay Nội Bài thì Vietjet thông báo chậm chuyến đến 10h50, vì lý do máy bay “về muộn”. Đó là chuyện “thường ngày”, cũng đã khá quen rồi, nên không ai kêu ca gì. Tuy nhiên, khi máy bay vào đến sân bay Tân Sơn Nhất lúc 13h15, hành khách đã phải chờ đợi đến 14h08 vẫn chưa nhận được hành lý gửi máy bay, mà không có một lời giải thích từ Vietjet. Đây là điều làm cho hành khách cảm thấy mệt mỏi, không mong muốn. Qua quan sát, hàng hóa đã được chuyển vào đến đầu băng chuyền nhưng không hiểu sao lại không đưa ngay lên băng chuyền để trả cho hành khách?

Hanh khach mon moi doi hanh ly ngay 25-6
Có 4 chuyến bay cũng chịu cảnh tương tự, đợi hành lý mà không thể biết lý do vì sao?

Cũng nằm trong tình trạng này, các chuyến bay VJ263 từ Đồng Hới, VJ137 từ Hà Nội và VJ 215 từ Vinh bay vào TP.HCM cũng chung cảnh ngộ hành khách dài cổ ngóng hành lý.

Rat dong hanh khach dai co doi hanh ly
Chờ đợi hành lý quá lâu, nhiều hành khách ra ngóng tại cửa băng chuyền.

Và cũng trong chuyến bay này, có hành khách khi nhận hành lý đã phát hiện bị bể nát, ngay sau đó đã gặp nhân viên của Vietjet thì nhân viên tỏ ra thờ ơ, không có ý kiến gì. Hành khách đó tiếp tục đi tìm gặp bộ phận xử lý và cũng chỉ nhận được lời xin lỗi từ một nam nhân viên của Vietjet, đến khi hành khách làm căng thì mới lập biên bản để chuyển cấp trên giải quyết.

Là những hành khách thường xuyên đi trên các chuyến bay của Vietjet, mong sao Vietjet luôn lắng nghe và thấu hiểu để tiếp tục thu hút nhiều hành khách hơn nữa đồng hành cùng Vietjet trên các chuyến bay.

kien cao
Hành lý của khách bị vỡ trong quá trình vận chuyển

Cục Hàng không Việt Nam vừa công bố về chậm, hủy chuyến của 4 hãng hàng không gồm: Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific và Vasco trong các thời gian từ 26/4 - 2/5, 3/5 - 9/5, 17/5 - 23/5. VietJet Air với 872/5.865 chuyến bay bị chậm (14,87%), Vietnam Airlines với 520/7.520 chuyến chậm, Jetstar Pacific với 234/1.957 chuyến chậm.  Vasco với 16/707 chuyến  chậm.

Ý kiến của bạn

Bình luận