Range Rover Velar thắng giải “China SUV of the Year 2018”

Tác giả: xedoisong

saosaosaosaosao
Đánh giá 28/11/2017 15:12

Không chỉ thắng giải “SUV của năm”, Range Rover Velar còn giành được giải thưởng thiết kế “China Car Design of the Year”.

 

xedoisong_jlr_jaguar_land_rover_range_rover_velar_
Buổi lễ công bố giải thưởng "China Car Awards 2018" vừa diễn ra hôm 16/11 tại Quảng Châu (Guangzhou), Trung Quốc

Được ra mắt lần đầu tiên tại London vào đầu tháng Ba vừa qua, Range Rover Velar - mẫu SUV cao cấp mới nhất của Jaguar Land Rover (JLR) đã nhanh chóng nhận được những đánh giá tích cực từ giới truyền thông cũng như những người yêu xe trên toàn thế giới. Mới đây, chiếc xe này đã gặt hái được những danh hiệu đầu tiên khi được vinh danh là “SUV của năm” (China SUV of the Year 2018) và “Thiết kế xe của năm” (China Car Design of the Year 2018) tại quốc gia đông dân nhất hành tinh.

Buổi lễ công bố giải thưởng "China Car Awards 2018" vừa diễn ra hôm 16/11 tại Quảng Châu (Guangzhou), Trung Quốc, và đây là năm thứ 5 của giải thưởng này. Giải thưởng nhằm đánh giá, ghi nhận những "gương mặt" xuất sắc nhất về xe hơi ở Trung Quốc - thị trường xe cực kỳ quan trọng với tất cả các hãng xe trên Thế giới hiện nay. 

 Ông Qing Pan, Giám đốc điều hành JLR tại Trung Quốc cho biết: “Đây là vinh dự lớn lao dành cho Jaguar Land Rover. Mặc dù Range Rover Velar mới ra mắt thị trường Trung Quốc nhưng đã giành được danh hiệu “mẫu SUV của năm” và “Thiết kế của năm” tại đây. Thành công này một lần nữa khẳng định lại niềm tin và sự yêu mến của các khách hàng Trung Quốc dành cho chúng tôi. JLR là một thương hiệu với lịch sử vẻ vang, các di sản và truyền thống được đúc kết giúp chúng tôi tự tin tạo ra những sự đột phá.”

 Vừa “hạ cánh” xuống Trung Quốc vào tháng Chín, mẫu SUV này đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ thị trường nhờ thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiện đại và bắt mắt. Bên cạnh đó, nó còn được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và nhiều trang bị hiện đại đột phá. Chỉ trong khoảng 2 tháng, đã có hơn 600 đơn đặt hàng dành cho Velar thông qua nền tảng thương mại trực tuyến, qua đó phần nào thể hiện sự phổ biến của thương hiệu Range Rover tại thị trường này. Vào tháng 10 mới đây, chiếc SUV này cũng đã nhận được đánh giá an toàn 5 sao Euro NCAP.

 Frank Wittermann – Chủ tịch của IMSS Jaguar Land Rover nói: “Thành viên thứ tư trong gia đinh Range Rover – Velar đang mang tới một khái niệm mới dành cho phân khúc SUV cao cấp. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ, thiết kế và khả năng chinh phục mọi địa hình đúng chất Land Rover. Thiết kế mới lạ và đầy tính thẩm mỹ đã biến nó trở thành một tác phẩm nghệ thuật trong hình hài một chiếc SUV. Velar là một mẫu xe mang tính cách mạng và sẽ đưa tăng trưởng kinh doanh của chúng tôi đi xa hơn.”

 Được biết, JLR chính thức “tham chiến” tại thị trường Trung Quốc từ năm 2011 và nhanh chóng khẳng định vị thế với tên tuổi của mình. Tăng trưởng kinh doanh đều đặn đã phản ánh trực tiếp sự đón nhận của thị trường khổng lồ với 1,4 tỷ dân dành cho thương hiệu xe hơi Anh quốc. Trong tháng 10 vừa qua, JLR đã bán được 12.321 xe tại Trung Quốc, tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái và là tháng tăng trưởng thứ 22 liên tiếp của nhà sản xuất này. Theo thống kê từ đầu năm tới hết tháng 10, có tới 116.988 sản phẩm của JLR được tiêu thụ tại đây, tương ứng với mức tăng 25%. Con số này tương đương với toàn bộ lượng xe của thương hiệu này được bán ra trong năm ngoái ở thị trường Trung Quốc.

Ý kiến của bạn

Bình luận