Những nhà vệ sinh công cộng đẹp nhất Mỹ năm 2017

Du lịch 28/11/2017 09:41

Đi toilet giờ đây có thể là trải nghiệm ấn tượng với du khách khi được ngắm cá mập bơi trong lúc rửa tay.

my-1Cuộc thi Nhà vệ sinh công cộng đẹp nhất nước Mỹ được tổ chức thường niên, nhằm tìm ra toilet kỳ lạ nhất mà họ từng đến trong năm. Nhà vệ sinh ở thủy cung OdySea, Scottsdale, Arizona xếp hạng cao nhất trong cuộc bình chọn. Thay vì nhìn gương ở bồn rửa tay, bạn có thể ngắm những con cá mập bơi lượn trong bể kính.

my-2Nhà vệ sinh trong nhà hàng Doughnut Plant ở New York được đề cử cho chủ đề quả cầu disco.

my-3Trong khách sạn Renaissance ở Chicago, các bức tường trong nhà vệ sinh đều được vẽ rừng hoa với màu sắc kỳ bí. Thông thường, mọi người không muốn vào nhà vệ sinh công cộng, và chỉ coi chúng như lựa chọn cuối cùng.

my-4Mặc dù có diện tích nhỏ, nhà vệ sinh ở nhà hàng Elsa, Brooklyn cũng nằm trong top 10. Tiêu chí để bình chọn bao gồm sự sạch sẽ, hấp dẫn thị giác, hiện đại, chức năng và thiết kế độc đáo.

my-5Toilet ở bãi biển Carmel, California được thiết kế hoà quyện với khung cảnh xung quanh.

my-6Bồn cầu ở Palmetto Brewery, Charleston, North Carolina khiến nhiều du khách cảm thấy họ đang đi lạc vào nhà máy bia với những két lớn.

my-7Nhà vệ sinh trong nhà hàng Sinema và quán bar ở Nashville được ca ngợi vì chủ đề Hollywood.

my-8Đỏ trở thành màu chủ đạo trong toilet của Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại San Francisco.

my-9Nhà hàng Off the Waffle, Portland, Oregon cũng chinh phục người tham gia bình chọn với lối thiết kế gương khiến người dùng không biết nên nhìn vào đâu trước.

my-10Phòng vệ sinh tại La Boucherie ở 71, Los Angeles cũng xuất hiện trong top 10 nhờ chủ đề về nữ công tước Áo Marie Antoinette và tầm nhìn ra thành phố.

Ý kiến của bạn

Bình luận