Ra mắt Audi A4 2019: "Phẫu thuật" diện mạo theo hướng thể thao

Tác giả: bizlive

saosaosaosaosao
Đánh giá 28/06/2018 16:02

Bản nâng cấp facelift Audi A4 2019, cho cả kiểu Sedan và Avant, không nhiều đổi khác, tập trung nhấn đến chất thể thao hơn.

 

xedoisong_audi_a4_sedan_a4_avant_2019_sline_h1_rcm

A4 2019 được Audi thiết kế cản trước mới, các mẫu mâm mới cùng một số điểm nhấn về tính thể thao cho xe. Phiên bản S-line mới cũng có những bổ sung tương tự.

Audi vừa công bố mẫu xe A4 2019 với cả phiên bản sedan và avant (wagon). Đây là đợt nâng cấp “facelift” cho thế hệ hiện tại của Audi A4 được giới thiệu từ năm 2015 – thế hệ thứ 5 của dòng xe gắn tên A4 và là thế hệ thứ 9 khi tính chung cả Audi 80/A4.

 Gói trang bị ngoại thất S-line với cản trước mới thể thao hơn, được lấy cảm hứng từ các mẫu xe RS. Thấy rõ được hai hốc hút gió cản trước mới và cả phần nẹp lướt gió phía dưới, tạo nên sự sống động hơn cho diện mạo A4. Lưới tản nhiệt khung đơn đặc trưng cũng tạo nên sự khác biệt giữa các phiên bản trang bị. Trên bản S-line, lưới tản nhiệt nay có hiệu ứng 3D đẹp mắt. Ở phía sau, chụp ống xả kiểu tròn ở mẫu cũ được thay thế bằng thiết kế mới hình thang. Khu vực khuếch tán khí động ở giữa vùng dưới cản nay cũng thu hẹp lại. Các mâm bánh cho phép kích cỡ từ 16-19 inch và được thiết kế lại.

Ngoài ra, gói trang bị S-line Competition cũng lần đầu tiên được giới thiệu cho dòng xe A4. Nó bao gồm một số chi tiết mới độc đáo như cánh gió đuôi RS ở bản A4 Avant, hay nước sơn mới Turbo Blue, mâm Audi Sport 19-inch, kẹp phanh màu đỏ, hệ thống treo thể thao và các đèn pha LED.

Trong nội thất, gói S-line Competition được phát triển dựa trên gói nội thất S-line black, với các hoạt tiết carbon RS, vô-lăng đa chức năng 3 chấu và ghế ngồi thể thao bọc da màu đen. Khách hàng cũng có thể đặt tùy chọn ghế ngồi thể thao này với da màu đỏ Magma hoặc màu sắc khác.

Tại thị trường quê nhà Đức, Audi A4 Sedan và A4 Avant 2019 sẽ bắt đầu được nhận đặt hàng từ Quý 3 năm nay.

Ý kiến của bạn

Bình luận