Quảng Trị: Bắt được nghi phạm thảm sát hại người trong biệt thự

Tác giả: Trần Thanh (TH)

saosaosaosaosao
Bạn đọc 07/08/2015 22:48

Chị Tý, chủ biệt thự và ông Sắt (bố chồng chị Tý) tử vong, nằm sóng soài giữa nền nhà, trên người của hai nạn nhân chi chít những vết đâm.

Hiện trường kinh hoàng

Vào khoảng 15 giờ ngày 7/8, tại địa bàn khối 4 (thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) xảy ra vụ án mạng kinh hoàng làm hai cha con tử vong với nhiều vết đâm chí mạng.

Vào thời điểm trên, nghe tiếng hô hoán phát ra từ ngôi biệt thự của vợ chồng chị Hồ Thị Tý (khoảng 35 tuổi), người dân xung quanh liền chạy đến, mở cửa xông vào thì thấy cảnh tượng kinh hoàng. Chị Tý và ông Nguyễn Văn Sắt (trên 80 tuổi, bố chồng chị Tý) đã tử vong nằm sõng soài giữa nền nhà; trên người của hai nạn nhân chi chít những vết đâm. Cách đó không xa là một cô gái làm công cho gia đình chị Tý, cũng bị đâm nhưng vẫn còn sống.

Theo những người hàng xóm, gần thời điểm xảy ra tiếng kêu thất thanh, họ thấy có một thanh niên đáng ngờ, khoảng 20 tuổi đi vào biệt thự của chị Tý rồi trở ra. 

Được biết, gia đình chị Tý chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng và là một trong những doanh nghiệp lớn của thị trấn Khe Sanh. Chị Hồ Thị Tý sống hòa đồng, chan hòa với mọi người xung quanh. 

Đã bắt được nghi phạm

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Hướng Hóa và công an tỉnh Quảng Trị đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Khoảng 17h cùng ngày, lực lượng chức năng bắt đầu tiến hành khám nghiệm tử thi hai nạn nhân. Cô gái trẻ làm công cho gia đình này - nhân chứng duy nhất của vụ án - đã được đưa về bệnh viện tỉnh cấp cứu và được công an bảo vệ nghiêm ngặt.

Khai báo với cơ quan chức năng, cô gái này cho biết, vào thời điểm trên, cô gọi điện cho bà chủ không được nên đã chạy vào nhà tìm thì nhìn thấy một thanh niên bịt mặt đâm bà Tý và ông Sắt. Cô hoảng sợ van xin hung thủ muốn lấy gì thì lấy nhưng hắn quyết giết cô để bịt đầu mối. Dù bị đâm nhưng cô vẫn chạy được vào phòng tắm và khoá cửa lại.

Dựa vào lời khai của các nhân chứng, đến 17h45, lực lượng chức năng đã xác định và tạm giữ hai nghị phạm (1 nam, 1 nữ) tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hóa. Nghi phạm nam là Hồ Chí Bảo (sinh năm 1991), quê ở Hải Trạch, Bố Trạch (Quảng Bình) tạm trú tại xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị. Nghi phạm nữ hiện chưa rõ danh tính. Được biết, Bảo bị bắt khi vào bệnh viện khâu vết thương ở tay.

Tại trụ sở công an tỉnh Quảng Trị, nghi phạm Bảo đã khai nhận, vào thời điểm trên, hắn vào nhà chị Tý trộm đồ thì bị phát hiện nên ra tay sát hại gia chủ.

Bảo cũng khai rằng người nữ có mặt tại bệnh viện chỉ giúp Bảo băng bó vết thương, không liên can gì đến vụ án.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Ý kiến của bạn

Bình luận