Quảng Nam: Kẻ trộm xe máy bị bắt khi “thông chốt” kiểm dịch

Tác giả: Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Bạn đọc 03/08/2021 10:20

Một đối tượng trộm xe máy đi từ Nghệ An vào Quảng Nam để tiêu thụ bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ khi đang định thông chốt kiểm dịch.


Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, trong khi đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên tuyến đường ĐT603 thuộc phường Điện Ngọc (thị xã Điện Bàn), các chiến sĩ CSGT phát hiện, bắt giữ một đối tượng trộm xe máy đi từ Nghệ An vào Quảng Nam để tiêu thụ.

02
Dao nhọn được phát hiện dưới cốp xe khi tiến hành kiểm tra nhanh

Cụ thể vào khoảng 13h ngày 2/8, trong lúc đang trực chốt kiểm soát dịch Covid-19, lực lượng chức năng phát hiện đối tượng Trần Văn Lâm (SN 1980, trú TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) điều khiển xe gắn máy không có BKS đi theo hướng từ Đà Nẵng vào Quảng Nam có nhiều biểu hiện nghi vấn. Người này đi với tốc độ cao, có ý định thông chốt kiểm soát dịch Covid-19.

Ngay lập tứ Thượng uý Hùng yêu cầu kiểm tra hành chính phương tiện thì phát hiện trong cốp xe có 1 BKS 37N1-0207; trong bao tải để gác ghi-đông trước xe có 1 con dao bầu dài khoảng 38cm. Ngoài ra, trên người Lâm phát hiện 1 dao bấm kim loại dài khoảng 20cm và một số giấy tờ cá nhân.

01
Đối tượng Lâm bị lực lượng chức năng bắt giữ ngay khi phát hiện 

Làm việc với cơ quan chức năng, Lâm khai nhận đã trộm chiếc xe máy này tại TP Vinh, tỉnh Nghệ An vào sáng 1/8, sau đó chạy vào Quảng Nam. Khi đến chốt kiểm soát thì bị phát hiện, tạm giữ. Đối tượng Lâm được test nhanh cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2 và hiện được bàn giao cho Công an thị xã Điện Bàn tiếp tục xử lý.

Ý kiến của bạn

Bình luận