Phú Thọ: Truy lùng kẻ biến thái rình tạt axit phụ nữ đi đường

Tác giả: Tổng hợp

saosaosaosaosao
Bạn đọc 24/09/2015 06:35

Thời gian gần đây, người dân ở Lâm Thao (Phú Thọ) hoang mang trước sự xuất hiện của một kẻ chuyên rình mò, tạt axit vào phụ nữ đi đường.


kẻ biến thái tạt axit phụ nữ đi đường
Một khu vực xảy ra vụ việc

Theo ông Đinh Văn Hùng - Chủ tịch UBND thị trấn Hùng Sơn (huyện Lâm Thao), tính đến thời điểm này, tại địa phương đã có 5 - 6 trường hợp bị kẻ xấu tạt a xít vào người lúc trời chập tối, thậm chí có ngày xảy ra 2-3 vụ.

Theo chia sẻ của người dân, đối tượng thường gây an vào khoảng từ 17h đến 21h, là lúc các chị em đi làm, đi tập thể dục, đón con về... Đối tượng gây án rất nhanh và thường tạt a xít vào lưng, mông của các nạn nhân. Đối tượng gây án đi xe máy, thường lựa chọn những chỗ vắng người.

Nạn nhân gần đây nhất là chị Đ.T.T.T (SN 1976, Giáo viên trường tiểu học Supe, Lâm Thao) bị tạt axit vào người dẫn đến bỏng cổ và vai. Trả lời về sự việc của cô T, cô Nguyễn Thị Hồng – Phó Hiệu trưởng trường tiểu học Supe xác nhận: “Có sự việc cô giáo T. bị thanh niên lạ mặt tạt axit vào người dẫn đến bỏng trên cổ. Chúng tôi nghe cô nói hôm xảy ra vụ việc cô đang đi tập thể dục, khi về đến đoạn ngã ba đường vào cách nhà mấy trăm mét thì bị tạt. Sau khi được đưa vào Bệnh viện Supe điều trị, sức khỏe cô T. đã hồi phục và có thể đứng lớp giảng bài”.

Ngoài chị T còn có 5 phụ nữ khác cũng bị tạt a xit, trong đó có chị N.T.H (25 tuổi). Mẹ của nạn nhân H chia sẻ: “Chiều tối hôm xảy ra vụ việc, H thuê xích lô chở tôi và cháu tôi đi chơi. Trên đường về nhà thì bị một thanh niên phóng xe máy lên xịt nước axit vào lưng và phóng đi. Trước khi phóng đi, nam thanh niên lạ mặt còn quay lại cười to một cách hả hê”, bà Nguyễn Thị Hồng mẹ của nạn nhân N.T.H. chia sẻ.

Hiện UBND thị trấn đang nỗ lực phối hợp với các đơn vị lực lượng chức năng truy bắt thủ phạm gây ra các vụ việc. Đồng thời tuyên truyền, động viên để giúp tâm lý của người dân được ổn định hơn.

Ý kiến của bạn

Bình luận