Thực nghiệm đánh giá ứng xử lún vệt hằn bánh xe và ứng xử nứt của hỗn hợp bê tông asphalt ấm sử dụng vật liệu tái chế mặt đường asphalt và phụ gia Sasobit

Thực nghiệm đánh giá ứng xử lún vệt hằn bánh xe và ứng xử nứt của hỗn hợp bê tông asphalt ấm sử dụng vật liệu tái chế mặt đường asphalt và phụ gia Sasobit

Sự cân bằng giữa khả năng kháng hằn lún vệt bánh xe và kháng nứt là một tính năng quan trọng của hỗn hợp bê tông asphalt ấm (Warm Mix Asphalt - WMA) với thành phần có sử dụng vật liệu tái chế mặt đường asphalt (Reclaimed Asphalt Pavement - RAP).

Thực nghiệm đánh giá ứng xử nứt của bê tông asphalt tái chế ấm

Thực nghiệm đánh giá ứng xử nứt của bê tông asphalt tái chế ấm

Đặc tính chống nứt là một trong những tính năng của hỗn hợp bê tông asphalt tái chế ấm được sử dụng để đánh giá chất lượng và lựa chọn hàm lượng vật liệu tái chế (RAP) sử dụng hợp lý cho hỗn hợp.

Nghiên cứu ảnh hưởng của hàm lượng vật liệu tái chế mặt đường đến mô-đun đàn hồi động của bê tông asphalt tái chế ấm

Nghiên cứu ảnh hưởng của hàm lượng vật liệu tái chế mặt đường đến mô-đun đàn hồi động của bê tông asphalt tái chế ấm

Mô-đun đàn hồi động là một thông số quan trọng của hỗn hợp bê tông asphalt được dùng trong bài toán thiết kế kết cấu áo đường mềm theo phương pháp cơ học thực nghiệm.