Ô tô lao vào đoàn diễu hành: 4 người chết, hàng chục người bị thương

26/10/2015 11:19

Tính đến sáng nay, đã có hơn 40 người thương vong trong vụ xe ô tô "điên" đâm vào đoàn diễu hành.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 10h30 sáng 24/10, tại thành phố Stillwater (bang Oklahoma, Mỹ).

Vào thời điểm trên, một chiếc sedan di chuyển với tốc độ cao đã đâm vào một chiếc xe motor của cảnh sát đang đỗ bên đường, trước khi lao thẳng vào đoàn diễu hành ăn mừng thắng trận của đội bóng bầu dục trường Oklahoma.

Tính đến sáng nay (26/10), đã có 4 người chết, trong đó có một bé gái 2 tuổi. 27 người đang được điều trị tại các bệnh viện địa phương, 10 người đang ở trong tình trạng nguy kịch.

chambers-adacia-avery
Lái xe gây tai nạn

Ngày 25/10, lái xe gây tai nạn Adacia Avery Chambers (25 tuổi, sống ở thành phố Stillwater) đã bị cáo buộc 4 tội danh giết người cấp độ 2 và tội lái xe khi say rượu gây hậu quả nghiêm trọng.

Cảnh sát trưởng Stillwater là Kyle Gibbs cho biết còn quá sớm để biết được Adacia Chambers lái xe tông vào đám đông là cố ý hay không. Nhưng cuộc điều tra diễn ra theo hướng xem đây như vụ giết người và Sở cảnh sát Stillwater đang dựng lại hiện trường. 

“Đại học bang Oklahoma vô cùng đau buồn trước thảm kịch và gửi lời cầu nguyện đến gia đình các nạn nhân thiệt mạng cũng như những người bị thương. Diễu hành là hoạt động an lành nhất của các sự kiện nhưng không hiểu sao nó lại bị hoen ố, trở thành thảm kịch theo kiểu không thể nào hiểu được” -  Burns Hargis, hiệu trưởng trường chia sẻ trong một thông cáo.

Ý kiến của bạn

Bình luận