Những video bình luận vi phạm giao thông cực kỳ ấn tượng

Tác giả: Vũ Thành Vũ

saosaosaosaosao
Pháp luật giao thông 10/06/2015 16:31

Ba năm sau khi clip bình luận giao thông làm mưa làm gió, tiếp tục có thêm 1 clip bình luận vi phạm giao thông ấn tượng hơn rất nhiều

Những hình ảnh vi phạm giao thông diễn ra hàng ngày được gắn với lời bình theo phong cách bình luận bóng đá, dường như đã làm cho những hình ảnh thường không được để ý ấy trở nên sâu sắc và dễ dàng nhắc nhở nhận thức của mỗi người tham gia giao thông. 

Clip được ghi nhận những hành vi "ngang nhiên" vi phạm pháp luật ATGT trong giờ cao điểm tại ngã tư đường Thanh Niên và đường Yên Phụ, Hà Nội. Mặc dù lực lượng CSGT có mặt tại hiện trường nhưng không thể xử lý vi phạm.

Những hành vi vi phạm diễn ra từ số ít các cá nhân cho đến đoàn xe số lượng lớn mà bình luận viên gọi là "những pha vi phạm ở hạng mục đồng đội".

Trước đó, vào năm 2012 khi khánh thành cây cầu vượt lắp ghép nút giao thông Chùa Bộc - Tây Sơn, Hà Nội, tình trạng thiếu ý thức của người tham gia giao thông cũng đã được bình luận 1 cách cực kỳ ấn tưởng. Video clip đã trở thành 1 trong những video được cộng đồng mạng quan tâm và chia sẻ nhất lúc bấy giờ. Cùng với đó, thực trạng vi phạm tại điểm đen này cũng được giảm thiểu đáng kể bởi nhận thức của người tham gia giao thông được nâng cao.

Ý kiến của bạn

Bình luận